Chuyển động World Cup: Farfan bất tỉnh sau va chạm kinh hoàng

Jefferson Farfan bất tỉnh sau cuộc va chạm với thủ môn tại buổi tập. Tuyển thủ Peru có khả năng lỡ trận cuối gặp tuyển Úc sau cú va chạm kinh hoàng với thủ môn tại địa điểm huấn luyện Khimki, nơi anh bị bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện.

Jeffeson Farfan (phải) tiếp tục phải nằm viện theo dõi tình hình sức khỏe. ẢNH: EPA

Tuyển Peru sau đó đã có thông báo, ngôi sao Lokomotiv Moscow chấn thương đầu do va chạm với thủ môn trong một bài tập tấn công. Farfan đang được theo dõi sát sao tại bệnh viện bằng các phương tiện y học tối tân nhất. Bác sĩ đội tuyển Peru Julio Segura đánh giá: “Kết quả tiến triển rất thuận lợi đối với Farfan. Nhưng do chỉ định y tế, anh ấy phải nằm lại viện để theo dõi”.

Farfan đã ghi 25 bàn thắng trong 84 trận anh khoác áo tuyển Peru. Ở Lokomotiv, Farfan “nổ súng” 14 lần trong 34 trận anh góp mặt giúp CLB đoạt chức vô địch thứ ba trong lịch sử.

Không chỉ Lukaku, Eden Hazard cũng có thể ngồi ngoài trận “tử chiến” giữa Bỉ và tuyển Anh. HLV Bỉ Martinez nói ông sẽ có nhiều thay đổi ở trận cuối vòng bảng gặp tuyển Anh. Cuộc đối đầu có thể vắng mặt tiền vệ Dries Mertens sau cú va chạm mạnh vào mắt cá chân.

Bộ đôi lập cú đúp trận thắng Tunisia 5-2 nhiều khả năng được Martinez do dự bị trận gặp Anh do chấn thương?

Martinez tiết lộ: “Chấn thương dây chằng của Lukaku sẽ được đánh giá mức độ tổn hại trong vòng 48 giờ tới. Dấu hiệu cho thấy anh ta có thể được nghỉ ngơi trận “chung kết bảng” gặp tuyển Anh”. Cùng gặp sự cố không may như Lukaku, Eden Hazard bị chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, chấn thương là không quá nghiêm trọng đối với cầu thủ chạy cánh của Chelsea.

Dự kiến tiền đạo Michy Batshuayi - cầu thủ ấn định chiến thắng 5-2 trước Tunisia sẽ thế chỗ Lukaku trong cuộc đối đầu giữa hai gã khổng lồ châu Âu, diễn ra lúc 1 giờ sáng thứ Sáu ngày 29-6 tới.

Neymar ở trận đấu thắng nhọc Costa Rica 2-0 những phút bù giờ. ẢNH: Fifa.com

Neymar bị đội trưởng Thiago Silva “tố” có lời lẽ xúc phạm mình. Sự việc xảy ra phút 83 trận Brazil đánh bại Costa Rica 2-0, thời điểm đội nhà chưa ghi được bàn thắng. Silva quyết định trả bóng cho đối phương trong khi Neymar vừa bị phạm lỗi và nghĩ rằng Brazil được hưởng quả đá phạt.

“Hành động fair-play của tôi sau đó bị Neymar xúc phạm nặng lời. Tôi không trách anh ấy nhưng buồn vì lời lẽ thiếu tế nhị của Neymar. Tôi nghĩ mình đã không sai khi tiết kiệm thời gian” - trung vệ kỳ cựu Silva thổ lộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm