Chuyển động World Cup: Nhận thất bại nội bộ tuyển Đức xào xáo

Nội bộ Đức xào xáo sau trận ra quân thất bại trước Mexico

Trung vệ nhận thẻ vàng trận đối đầu Mexico, Hummels lên tiếng chỉ trích chiến thuật lỏng lẻo của HLV Joachim Low.

Hummels phát biểu trên ZDF: “Hàng thủ lỏng lẻo chỉ mình tôi và Boateng trong khi có đến tám cầu thủ tham gia tấn công chính là cơ hội tốt để Mexico đẩy nhanh các đợt phản công”.

Mats Hummels vất vả trong việc ngăn chặn các chân sút Mexico. Ảnh: FIFA

Trung vệ 29 tuổi thẳng thắn nhìn nhận thất bại: “Chiến thuật giống trận giao hữu thắng vất vả Saudi Arabia 2-1 cần phải thay đổi. Chiến thắng này là xứng đáng đối với Mexico, họ chơi tốt hơn chúng tôi. Đức cần thắng hai trận còn lại nuôi cơ hội đi tiếp”.

HLV Joachim Low cũng nhận định các học trò trận này chơi rất tệ.

HLV Osario chỉ ra cách để Mexico quật ngã đương kim vô địch Đức.

HLV Juan Carlso Osario bật mí kế hoạch đập tan “xe tăng” Đức

Chiến lược gia Mexico bật mí ông đã lập kế hoạch đánh bại tuyển Đức trong vòng sáu tháng. Thậm chí nếu các chân sút dứt điểm chuẩn xác hơn, Mexico có thể ghi ba bàn (chứ không chỉ một) vào lưới nhà đương kim vô địch.

“Kế hoạch đã được chúng tôi lên khuôn từ sáu tháng trước. Một số vị trí bị thay đổi do nhiều cầu thủ chấn thương. Phương án chọn hai cầu thủ chạy cánh có tốc độ kết hợp cùng Miguel Layun hỗ trợ tấn công… tất cả khiến tuyển Đức sập bẫy và bàn thắng sớm thuộc về chúng tôi” - ông Osario bộc bạch.

Với trận thắng 1-0, Mexico mở toang cửa vào vòng 1/16 khi chỉ gặp hai đối thủ cùng tầm Thụy Điển và Hàn Quốc.

VAR có tác động làm giảm hành vi bạo lực của cầu thủ World Cup 2018

Lần đầu tiên sau 32 năm, World Cup không chứng kiến chiếc thẻ đỏ nào sau khi VAR chính thức được đưa vào sử dụng. Tương ứng với 11 trận đấu, trọng tài không cần dùng đến thẻ đỏ trực tiếp.

David Elleray, Giám đốc kỹ thuật Hiệp hội Bóng đá quốc tế đồng thời là kiến trúc sư trưởng VAR, khẳng định công nghệ VAR giúp cải thiện hành vi cầu thủ.

Công nghệ VAR góp phần giải tỏa sức ép lên trọng tài.

Cựu trọng tài Premier League Keith Hackett cùng quan điểm: “Cầu thủ nhận thức được tác hại của chiếc thẻ đỏ và tác động của nó lên giải đấu”.

Bốn năm trước tại Brazil, thẻ đỏ xuất hiện ở trận đấu thứ sáu. Năm 2010 ở trận đấu thứ hai trọng tài dùng đến nó và World Cup 2006 "vua áo đen" rút thẻ đỏ ngay trận đấu thứ ba.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm