Chuyên gia dự đoán Man City đăng quang, Beckham ra tòa

Beckham ra tòa, bị cấm lái xe 6 tháng

Cựu danh thủ người Anh David Beckham vừa bị tòa án tại London phạt 750 bảng, cấm lái xe 6 tháng vì sử dụng điện thoại trong lúc điều khiển phương tiện giao thông.

Bức ảnh tố cáo David Beckham sử dụng điện thoại trong lúc lái xe. ẢNH: METRO

Khiến cựu danh thủ người Anh phải ra hầu tòa. ẢNH: REUTERS

BBC đưa tin, Beckham phải hầu tòa vì hành vi vừa dùng điện thoại vừa lái chiếc Bentley tại trung tâm TP London vào ngày 21-11-2018. Nhưng đến hôm 9-5-2019, anh bị công tố viên Mattew Spartt buộc tội, bằng chứng là một bức ảnh chụp Beck không nhìn thẳng phía trước khi cầm lái.

Ngôi sao 43 tuổi thừa nhận mọi hành vi bị tòa cáo buộc với mức án khiến Beckham phải nộp phạt 750 bảng, cấm lái xe trong vòng 6 tháng và bị trừ 6 điểm trong bằng lái.

Tháng 9-2018, David Beckham từng bị “bắn tốc độ”. Anh bị trừ 6 điểm trên bằng lái khi lái xe đạt vận tốc 95 km/giờ, vượt mức cho phép là 64 km/ giờ.

Khoảng cách giữa Liverpool và Manchester City chỉ là 1 điểm.

Chuyên gia dự đoán Manchester City vô địch Ngoại hạng Anh

Chiến thắng giòn giã 3-0 trước Brighton, được chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán sẽ đưa Man City lần thứ hai liên tiếp đăng quang chức vô địch Premier League 2018-2019.

Vòng đấu cuối cùng 38, tâm điểm là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa The Citizens và Liverpool. Thầy trò Guardiola hiện có 95 điểm, nhiều hơn “Lữ đoàn đỏ” đúng 1 điểm.

Ở chuyến làm khách trên sân của Brighton, “Man xanh” duy trì chuỗi 13 trận toàn thắng trong khi chủ nhà đang có 9 trận (mọi đấu trường) không biết mùi vị của chiến thắng. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng hẳn về “nửa xanh” thành Manchester, họ toàn thắng và giữ sạch mành lưới trong bốn lần chạm trán gần đây. Mark Lawrenson mạnh dạn dự đoán Man City sẽ thắng tưng bừng.

Nhưng chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán Guardiola và các học trò sẽ lần thứ hai liên tiếp đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh. ẢNH: AFP

Trên sân nhà, Liverpool sẽ tiếp đối thủ “khá xương” Wolves – “chuyên gia” gieo rắc kinh hoàng cho các “ông lớn”. Dù không có sự phục vụ của Salah, Firmino, Nabi Keita do chấn thương nhưng Lawrenson cũng đặt cửa thắng dành cho thầy trò Klopp.

Ở cuộc chiến tốp 4, chuyên gia Lawrenson cũng dự đoán Totenham sẽ đánh bại Everton đoạt chiếc vé thứ 4 dự Champions League mùa sau. Cùng thời điểm, đối thủ cạnh tranh tốp 4 Arsenal sẽ thất bại tại Burnley.

10 trận đấu vòng 38 giải ngoại hạng Anh sẽ đồng loạt diễn ra lúc 21 giờ, chủ nhật ngày 12-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm