Chuyện Ronaldo thay áo 2 lần trong trận gặp xứ Wales và những điều chưa biết

 1. Thay hai áo trong trận bán kết gặp xứ Wales

Sau khi ra sân đá hết hiệp 1 với trang phục áo tay dài, Ronaldo đã thay chiếc áo ngắn tay trong giờ nghỉ giải lao giữa hiệp. Và may mắn đã đến với CR7 khi phút 50 anh ghi bàn thắng và ba phút sau làm bàn cho Nani. Tờ Daily Sport bình luận vui rằng Ronaldo “chơi chiêu” và điều này mang lại may mắn cho anh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy chàng cầu thủ 31 tuổi vẫn thích những trang phục gọn gàng, không rườm rà là chiếc áo tay ngắn mỗi khi ra sân.

Áo dài tay ở đầu trận.

Và trước khi ghi bàn đầu hiệp 2.

2. Luôn nhón chân khi chụp ảnh trước khi ra sân cùng đội bóng

Một loạt hình ảnh cho thấy thói quen này của Ronaldo không phải mới đây mà nó có từ rất lâu. Mỗi khi chụp ảnh, hai chân anh đều nhón lên dù người đồng đội đứng kế bên thấp hay cao hơn mình. “Sở hữu chiều cao 1,85 m và thường xuyên ghi bàn bằng những cú nhảy cao đánh đầu đẹp mắt nhưng dường như Ronaldo luôn tự ti về chiều cao? Sự thật cho thấy CR7 thường nhón chân khi chụp ảnh? Sự thật là đây. Tờ The Sun hài hước chú thích. 

Nhón chân là "sở trường" của CR7.

Kể cả ở tuyển Bồ Đào Nha.

3. Rất thích chụp ảnh với người hâm mộ

Hình ảnh Ronaldo vui vẻ chụp ảnh, bắt tay, ôm đầu một anh chàng nhỏ tuổi nhặt bóng trước khi trận đấu với xứ Wales cho thấy tiền đạo của Real rất thích chụp ảnh cùng người hâm mộ. Mỗi lần ra sân tập, khi thấy người hâm mộ chờ đợi để được chụp ảnh cùng, anh đều vui vẻ hưởng ứng. Thậm chí ngay trên sân thi đấu, dù thua hay thắng, anh đều nán lại chụp ảnh với khán giả hay những người làm việc trên sân.

Ronandol rất thân thiện với người hâm mộ.

4. Rất thân thiện nhưng ghét bị soi mói đời tư

Hôm nay (7-7), ông Aurelio Pereira, người đã phát hiện ra tài năng của CR7 khi anh mới 12 tuổi, đã chia sẻ những bí mật bất ngờ về Cristiano Ronaldo. Câu đầu tiên vị HLV mà Ronaldo xem như người cha thứ hai của mình gọi cậu học trò cưng là người đàn ông ấm áp và tử tế.

Ông Aurelio Pereira - người đã phát hiện ra tài năng của CR7.

Đối với mọi người, Ronaldo rất thân thiện. Cậu ấy không bao giờ tỏ ra mình là một ngôi sao. Cậu ta làm từ thiện rất nhiều, đặc biệt là ở quê nhà nhưng không bao giờ nói. Cậu ấy thường giúp đỡ bạn bè khi cần. Tuy nhiên, cậu ta rất ít khi kiềm chế được bản thân mỗi khi bị soi mói vào đời tư, nhất là đụng đến gia đình. Hành động Ronaldo giật micro và ném xuống hồ gần đây tại Euro là minh chứng. Các bạn biết đấy, vào một trận đấu lớn áp lực cầu thủ là rất lớn. Người bị đặt gánh nặng trên vai càng bị nhiều hơn. Đó là điều CR7 luôn bị ở đội tuyển và cả CLB Real” - Aurelio Pereira cho biết.

Ronandol khi còn thi đấu cho MU.

5. Là cầu thủ đắt giá từ… bé

Aurelio Pereira còn tiết lộ điều thú vị khi ông phát hiện tài năng của CR7 lúc anh mới 12 tuổi. “Anh ta khá gầy nhưng tôi nhìn thấy tài năng tiềm ẩn của anh ấy. Năm 1996, chúng tôi trả khoảng 25.000 bảng cho anh ta từ Nacional da Madeira, một giá rất lớn cho một đứa bé. Nhưng chúng tôi thấy anh ngay lập tức đã có một mối quan hệ tuyệt vời với bóng, di chuyển và tốc độ của mình là không thể tin được. Anh ấy rất phi thường.

Ronaldo luôn cầu toàn trong sự nghiệp, anh ấy luôn đặt nặng vấn đề hoàn thiện mình. Chính vì thế, những gì anh ta có là điều hiển nhiên. Từ MU đến Real với những khoản tiền lớn. Tôi nghĩ đó là điều xứng đáng”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm