Clip áo Vàng Loic xông pha bảo vệ hàng thủ Đồng Nai

Thay vì được các đồng đội hỗ trợ bảo vệ áo Vàng chặng đua áp chót Đà Lạt - Bảo Lộc (98 km), không ít lần, tay đua người Pháp Loic Desriac phải thực hiện điều ngược lại, xông lên tuyến đầu làm "máy kéo", chống trả các đợt tấn công vũ bão của các đối thủ hòng bảo toàn ngôi nhất giải thưởng đồng đội cho Bike Life Đồng Nai.

Diễn biến chặng 21, một trong những chặng đua đạt tốc độ trung bình cao kỷ lục giải đua xe đạp Cúp Truyền Hình. Clip" MQ

Xen lẫn trong cuộc chiến của các "ông lớn", chặng 21 đánh dấu chiến thắng cực kỳ ấn tượng của các tay đua đội 620 Châu Thới Vĩnh Long. Nếu như Võ Thanh An trở thành tay đua thắng Sprint dọc đường thì tại mức đến TP Bảo Lộc, Nguyễn Minh Thiện cũng kịp hoàn tất chiến thắng "kép" cho đội nhà sau khi thực hiện cú sôlô cách đích 10 km đem về chiến thắng chặng sau 2 giờ 04'19".

Cán mức đến vị trí thứ hai trước áo Xanh Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp), ngoại binh đội TP.HCM Vinama Javier Perez thu ngắn được 6 giây về thời gian nhưng không thể làm lung lay ngôi vị dẫn đầu giải áo Vàng của "đại kình địch" Loic Desriac.

Trên bảng tổng sắp đồng đội sau 21 chặng, ba êkíp mạnh nhất giải Bike Life Đồng Nai, TP.HCM Vinama và Dược Domesco Đồng Tháp tiếp tục chia nhau ba vị trí dẫn đầu.

Ngày 30-4, các tay đua bước vào chặng đấu cuối cùng từ TP Bảo Lộc về TP.HCM đường dài 163 km.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm