Clip: Đột nhập siêu máy bay của Lionel Messi

Chiếc máy bay hạng sang trị giá 12 triệu bảng là phương tiện di chuyển của ngôi sao Barcelona. Nó được sản xuất bởi một công ty ở Argentina quê hương anh và được thiết kế cho riêng Messi cũng như gia đình anh.

Chiếc máy bay có một số tính năng tiện lợi, bao gồm cả nhà bếp, hai phòng tắm và đủ chỗ ngồi cho 16 người. Những chiếc ghế cũng có thể gấp lại và biến thành tám chiếc giường.

Chiếc máy bay riêng của Lionel Messi có in số 10 ở phần đuôi...

... và rất rộng rãi với 16 chỗ ngồi, bếp ăn riêng và hai phòng tắm. Ảnh: TS

Phần đuôi chiếc máy bay có in số 10 quen thuộc của chân sút người Argentina. Còn các bậc thang lên xuống máy bay có tên của Messi và gia đình anh gồm vợ Antonella, các con Thiago, Ciro và Mateo. Đã từng một lần, siêu máy bay của Messi đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Brussels (Bỉ) do lỗi kỹ thuật.

Trước khi cuộc khủng hoảng do COVID-19 gây ra buộc phải tạm dừng giải đấu La Liga ở Tây Ban Nha, Messi đã ghi 24 bàn thắng sau 31 trận mùa này. Hiện anh đang tự cách ly ở nhà cùng gia đình và theo nhiều nguồn tin, Messi có thể rời khỏi Barcelona vào mùa hè này.

Bậc cầu thang lên xuống máy bay in tên các thành viên trong gia đình Messi...

... và những chiếc ghế có thể gấp đôi biến thành tám cái giường ngủ. Ảnh: TS

Chân sút Messi là cầu thủ có thu nhập cao nhất trong năm với 131 triệu euro, hơn năm trước 1 triệu euro, bỏ xa cầu thủ Ronaldo của Juventus người Bồ Đào Nha xếp thứ hai có 118 triệu euro. Đứng thứ ba là tiền đạo Neymar người Brazil của PSG với tổng thu nhập khoảng 95 triệu euro.

Messi luôn có mặt trong tốp 3 cầu thủ có mức lương cao nhất từ năm 2013 đến nay.

 (Clip: Siêu máy bay riêng của Messi. Nguồn: TS)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm