Clip: Ngoạn mục Messi vô địch tâng… cuộn giấy vệ sinh

Đồng đội cũ Xavi ở đội Barca đề cử Messi lên phương tiện truyền thông xã hội để đăng tải clip của mình với trò chơi mới. “Thách thức ở nhà” đã gây bão Internet trong bối cảnh đại dịch COVID-19 khiến hầu hết các giải bóng đá trên thế giới tạm dừng, còn các cầu thủ bóng đá phải tự cách ly ở nhà của họ.

Thể lệ trò chơi là những cầu thủ tham gia phải tâng cuộn giấy vệ sinh ít nhất 10 lần nhưng qua đôi chân giàu kỹ thuật của Messi đã đạt con số gấp đôi. Cầu thủ sáu lần đoạt giải xuất sắc nhất thế giới sau bài thi của mình đã hài hước hỏi: “Như thế đã đủ chưa?”.

Messi vui vẻ tham gia "Thử thách ở nhà" để thư giãn trong mùa COVID-19. Ảnh: MS

Sau đó, Messi đề cử các đồng đội của mình ở Barca là hậu vệ Arturo Vidal, Luis Suarez và Jordi Alba, cùng với người đồng hương Argentina là tiền đạo Sergio Aguero.

Một số cầu thủ bóng đá khác tham gia thử thách còn có các ngôi sao của Manchester United là Fernandes, Anthony Martial, Marcus Rashford. Ba cầu thủ của Real Madrid là trung vệ Sergio Ramos, Marcelo, tiền vệ Felipe Melo,... Hai cầu thủ Việt Nam cũng tự mình “Thử thách ở nhà” là tiền đạo Công Phượng và Minh Vương.

 (Clip: Messi tâng cuộc giấy vệ sinh 20 lần và chủ động tạm dừng. Nguồn: LMS)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm