Có thầy Hàn, Indonesia đòi soán ngôi thầy trò ông Park

Thậm chí phía Indonesia còn khẳng khái đặt ra giả thiết nếu Indonesia tái ngộ trận chung kết SEA Games 31 với chủ nhà VN thì sẽ soán ngôi vô địch SEA Games.
Mục tiêu này bóng đá Indonesia, LĐBĐ Indonesia và cả HLV Shin Tae-yong đã nêu quyết tâm nhiều tháng trước. Và họ xây dựng chuỗi hành động cụ thể và sẵn sàng tiêu tốn rất nhiều tiền để đạt mục đích.

U-23 Indonesia hướng đến chỉ tiêu vô địch SEA Games 31 tại Việt Nam. Ảnh: CTV

Tại AFF Cup, Indonesia đã có đến năm lần vào chung kết nhưng chưa một lần lên ngôi. SEA Games thì kể từ năm 1991 đến nay họ chưa tìm lại chức vô địch. SEA Games 31, thầy trò HLV Shin Tae-yong nung nấu lật ngôi thầy trò HLV Park Hang-seo để tìm lại danh hiệu.
Lứa U-23 Indonesia, thực chất là U-19 có bổ sung nhiều gương mặt trẻ khác dưới 23 tuổi cho SEA Games 31 đang tập trung ở Jakarta, sau năm tháng tập huấn tại Croatia, Pháp và Tây Ban Nha. Lẽ ra đội còn tập huấn dài hơn nữa nhưng do Tây Ban Nha có một mùa đông đột ngột quá khắc nghiệt khi nhiệt độ xuống âm cùng với dịch bệnh COVID-19 nên đội trẻ đã rời xứ sở bò tót về nước sau năm tháng tập huấn và thi đấu giao hữu.
Hiện nay U-23 Indonesia đã tập trung được một tháng và HLV Shin tae-yong tiếp tục rèn giũa qua những trận giao hữu rất chất lượng nhằm hướng đến SEA Games 31 tại VN.
Vừa qua, U-23 Indonesia có các trận giao hữu ngày 5-3 thắng tân binh Liga 1 của Indonesia là Tira Persikabo 2-0. Tiếp theo đội sẽ đá giao hữu với CLB Bali Utd (đội cùng bảng G, AFC Cup 2021 với Hà Nội FC).
Ngoài mục tiêu vô địch SEA Games 31, đội U-23 Indonesia cũng là thành phần chính cho World Cup U-20 năm 2023 mà Indonesia là chủ nhà. Bên cạnh đó, đội U-23 Indonesia sẽ sàng lọc ra những cầu thủ đủ tuổi đá U-19 để hướng đến mục tiêu vào bán kết giải U-19 châu Á và tìm vé dự vòng chung kết U-23 châu Á 2022...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.