Còi vàng Võ Quang Vinh chia tay V-League 2016

Đây là chấn thương mà ông “Vua sân cỏ” người Khánh Hòa dính phải khi đang làm nhiệm vụ ở trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2016 giữa Hải Phòng và B. Bình Dương trên sân Lạch Tray. Lẽ ra chấn thương sẽ không nghiêm trọng nếu ông Vinh không tiếp tục tập luyện sau đó để chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 2 trên sân Tam Kỳ giữa chủ nhà QNK Quảng Nam và B. Bình Dương vào ngày 18-5.

Sàng 27-5, trọng tài Võ Quang Vinh đã được phẫu thuật tại BV Vạn Hạnh (TP.HCM). Tất cả kinh phí của ca mổ này do Công ty bảo hiểm Hùng Vương - một trong những đơn vị bảo trợ của mùa giải năm nay chi trả.

Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng thăm và tặng quà hỗ trợ cho Còi vàng Võ Quang Vinh. 

Ngoài một số cầu thủ, từ đầu mùa đến giờ, Còi vàng Võ Quang Vinh là trọng tài đầu tiên được bảo hiểm Hùng Vương chi trả bảo hiểm. Đây cũng là mùa giải đầu tiên lực lượng trọng tài, cầu thủ và các thành viên làm nhiệm vụ tại những giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia được Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) mua bảo hiểm thân thể.

Tính từ đầu mùa đến giờ, trọng tài Võ Quang Vinh có tổng cộng sáu lần ra sân với vai trò là trọng tài chính và hai lần giữ vị trí trọng tài thứ 4.

Như vậy, với việc phải mổ và điều trị chấn thương, trọng tài Vinh phải mất từ sáu đến chín tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm