Giải Vô địch Futsal Quốc gia 2018

Còn có sân chơi của sinh viên và tân binh VietFootball

Tuy nhiên, giải năm nay còn tạo sân chơi cho sinh viên và có một tân binh đó là đội VietFootball.

Cơ bản giải futsal năm nay dựa trên quy chế và điều lệ giải các năm trước, tức đội đứng thứ nhất đến thứ sáu của giải VĐQG năm ngoái không phải qua vòng loại. Các đội từ thứ bảy đến 11 phải qua vòng loại. Năm đội phải đấu vòng loại diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng từ ngày 1 đến 9-5 gồm Cao Bằng, Tân Hiệp Hưng, Hoàng Thư Đà Nẵng, Sanest Tourist Khánh Hòa, Kim Toàn Đà Nẵng và một tân binh của giải là VietFootball.

Futsal Việt Nam sẽ mở rộng sân chơi nhưng cũng có những nỗi lo đặt ra quanh việc một ông chủ nhiều đội bóng lại vừa đá bóng vừa thổi còi. Ảnh: QUANG THẮNG

Vòng loại sẽ đá vòng tròn một lượt để chọn bốn đội có thứ hạng cao nhất vào giai đoạn 2 cùng sáu đội đạt tốp 6 năm 2017: Thái Sơn Nam (đương kim vô địch), Sanatech Khánh Hòa, HPN Phú Nhuận, Sanna Khánh Hòa, Sài Gòn và Thái Sơn Bắc.

Ngoài ra, năm nay ban tổ chức còn tạo điều kiện cho Futsal sinh viên thi đấu đồng hành cùng giải trên.

Sẽ xử lý các đội của bầu Tú nếu có dấu hiệu nhường điểm

Đó là khẳng định của Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh khi có PV đặt câu hỏi trong cuộc họp báo công bố nhà tài trợ là bầu Tú có đến 5-6 đội futsal liên quan vì vậy có thể dẫn đến việc các đội nhà của bầu Tú hợp tác với nhau theo kiểu đánh hội đồng thì sao.

Tất nhiên câu trả lời của Tổng Thư ký Hoài Anh chưa thỏa đáng vì ông Hoài Anh không phải là người trực tiếp điều hành giải và ông cũng dưới cơ bầu Tú rất xa khi ông bầu này còn là chủ tịch VFP, trưởng các ban điều hành giải và là tổng giám đốc VPF kiêm ủy viên thường trực VFF.

NG.H

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm