Công Phượng lạc bước ở Incheon, bóng đá trẻ VN du đấu châu Âu

Bóng đá trẻ Việt Nam du đấu châu Âu

Đội U-13 thuộc lò đào tạo PVF sẽ có dịp cọ sát với các đội bóng cùng trang lứa theo lời mời dự giải Lenmart Johansson Academy Trophy 2019, diễn ra từ ngày 24 đến 25-5 tại Stockholm, Thụy Điển.

Đội bóng đá trẻ PVF. ẢNH: PVF

Được xếp vào bảng A, U-13 PVF sẽ lần lượt đối đầu các đội trẻ Inter Milan (Italia), Galasataray SK (Thổ Nhĩ Kỳ), AIK (Thụy Điển), Rapid Wien SK (Áo), Bảng B bao gồm hạt giống Atletico Madrid (Tây Ban Nha), PAOK FC (Hy Lạp), SC Heerenveen (Hà Lan), KuPS (Phần Lan), Stromsgodset IF (Na Uy).

Trước đó, đội U-15 PVF trải qua những trận giao hữu bổ ích tại giải trẻ Rottendam Cup khi hoàn thành ngôi nhì bảng, xếp sau Ilvea FA (Phần Lan) và kết thúc giải với vị trí thứ 8/24 CLB tham dự.

Nhờ được cọ xát tại những giải đấu như thế này, bóng đá trẻ Việt Nam không còn bỡ ngỡ khi bước ra sân chơi khu vực và châu lục.

Công Phượng đang vướng vào khủng hoảng do không hòa nhập được lối chơi của Incheon.

Công Phượng đang chán nản với thành tích của Incheon

HLV tạm quyền Incheon Lim Jung Yong khẳng định, trung phong Nguyễn Công Phượng thiếu tính phấn đấu do không thích nghi được với lối chơi của CLB. Và đấy cũng là lý do vì sao ông gạch tên tiền đạo Việt Nam trong trận đấu mới đây của đội.

HLV Lim Jing Yong chỉ ra điểm yếu cần khắc phục của Công Phượng. ẢNH: Incheon

Tại cuộc đối đầu Seongnam FC tại vòng 9 K-League 1, Công Phượng không được HLV Lim đăng ký trong danh sách của Incheon. Đây cũng là lần đầu tiên, trung phong “phố núi” phải làm khán giả bất đắc dĩ. HLV Lim Jung Yong cho biết: “Tinh thần Công Phượng sa sút nghiêm trọng trong những buổi tập gần đây của CLB. Cậu ấy không nhiều phấn đấu sau các trận thua. Kế hoạch sắp tới, tôi sẽ nói chuyện để ổn định tinh thần và giúp Công Phượng phấn chấn hơn”.

Kết quả cuộc đối đầu Seongnam FC, Incheon dù không tạo được cơ hội nhưng vẫn may mắn có được 1 điểm rời sân. Tuy nhiên trên bảng xếp hạng K-League 1, đội bóng của Công Phượng vẫn chôn chân dưới đáy bảng.

Paul Pogba nhiều khả năng chia tay MU khi mùa giải kết thúc. ẢNH: AFP

Lukaku, Pogba rục rịch chia tay MU

Những đồn thổi Paul Pogba sẽ chia tay “Quỷ đỏ” càng có tính xác thực khi mới đây, anh vừa đạt được thỏa thuận về lương bổng với Real Madrid.

Theo tiết lộ của tờ báo Tây Ban Nha AS, bước đầu nhà vô địch thế giới Pogba đã đạt được những điều khoản trong hợp đồng. Cùng với đó anh sẽ nhận lương 10,3 triệu bảng/mùa từ đội chủ sân Bernabeu. Nguyên nhân khiến tiền vệ người Pháp muốn chia tay MU bởi đề nghị tăng lương của anh không được lãnh đạo “Quỷ đỏ” đáp ứng.

Cùng với sự ra đi của Pogba, MU nhiều khả năng sẽ mất thêm sự phục vụ của Lukaku, chân sút người Bỉ có ý định chọn Inter Milan làm bến đỗ mới.

Theo dự tính, việc bán hai ngôi sao Pogba và Lukaku có thể đem về cho MU gần 200 trăm triệu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm