Công Phượng và đồng đội 'đấu kín'; cựu HLV Bình Dương phản bác

Công Phượng và đồng đội “đấu kín” ở AFC Cup

Tại lượt đấu thứ 3 làm khách trên sân của CLB Lao Toyota khuôn khổ vòng bảng AFC Cup, Công Phượng và CLB TP.HCM phải thi đấu trên sân không có khán giả do Lào lo ngại về dịch COVID-19.

Tiền đạo Công Phượng đeo khẩu trang chống dịch COVID-19. Ảnh: HCMFC

Lẽ ra trận đấu này, đại diện của Việt Nam được thi đấu sân nhà Thống Nhất nhưng giờ chót, Lao Toyota được AFC chấp thuận đổi lịch đấu để họ đá trận lượt về (diễn ra tháng 4) trên sân khách.

Tương tự, các cuộc tranh tài tại V-League trên sân không có khán giả, cuộc chạm trán giữa CLB chủ nhà và CLB TP.HCM diễn ra lúc 18 giờ 30 chiều mai (10-3) trên SVĐ quốc gia Lào không một CĐV nào được vào sân. Biện pháp nhằm hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm virus COVID-19 đang bùng phát mạnh trên khắp thế giới.

Do dịch COVID-19, cuộc chạm trán sẽ diễn ra trên sân không có khán giả. Ảnh: HCMFC

Trước cuộc đối đầu này tiền vệ thực hiện ba pha kiến tạo Trần Phi Sơn nhấn mạnh, CLB TP.HCM quyết giành trọn 3 điểm trước Lao Toyota để củng cố ngôi đầu bảng F.  Đặt chân đến Lào từ ngày 7-3, HLV Chung Hae-soung đã có những buổi tập làm quen sân và duy trì phong độ.

Bất bại sau hai lượt trận đầu, CLB TP.HCM được 4 điểm trong khi đối thủ Lao Toyota “bỏ túi” hai trận toàn thua.

HLV Oliveira (phải) phản pháo tuyên bố ông không có bằng HLV chuyên nghiệp là không đúng sự thật. Ảnh: BBD

HLV người Brazil phản pháo về Becamex Bình Dương

Cựu HLV CLB Bình Dương, Carlos Oliveira bác bỏ thông tin đội bóng cũ, nêu lý do kết thúc hợp đồng sớm vì ông không có bằng HLV chuyên nghiệp.

Trước đó vào ngày 17-2, đội bóng đất Thủ bất ngờ tuyên bố sa thải HLV Oliveira cùng lý do ông này không có bằng A dành cho các HLV theo quy định của AFC lẫn V-League. Phản bác về vấn đề này, cựu trợ lý đội tuyển Bolivia Oliveira cho biết: “Tôi không chấp nhận tuyên bố của Becamex Bình Dương. Tôi hành nghề bóng đá hơn 20 năm làm sao không có bằng HLV chuyên nghiệp. Có thể cầu thủ không thích cách tôi huấn luyện, tôi không quan tâm lắm đến việc này. Nhưng tôi chỉ muốn đính chính rằng, tôi là một HLV chuyên nghiệp”.

HLV Oliveira từng đưa Becamex Bình Dương vô địch BTV Cup 2019. Ảnh: BBD

Được biết sau khi nắm quyền tại Becamex Bình Dương nửa tháng, HLV Oliveira được giao nhiệm vụ phải vô địch giải giao hữu BTV Cup diễn ra cuối năm 2019. Tại giải đấu này, Tiến Linh và các đồng đội giành chức vô địch sau khi đánh bại đội Tuyển chọn U-21 Việt Nam với tỉ số 3-0.

Trong thời gian Becamex Bình Dương đi tập huấn tại Bà Rịa-Vũng Tàu, HLV Oliveira bất ngờ nhận được lệnh sa thải. Người lên thay vị trí ấy không ai khác là Nguyễn Thanh Sơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm