CR7 suýt bị 'ăn' chai Coca sau khi ghi bàn đưa Bồ đi tiếp

Tình huống xảy ra phút 60, sau khi CR7 thực hiện thành công quả 11 m thứ hai. Như thường lệ, chân sút 36 tuổi chạy đến góc sân ăn mừng bàn thắng với điêu bộ quen thuộc cũng là lúc một chai Coca uống dở được ném thẳng về chỗ Ronaldo đang đứng.

Trong lúc Ronaldo ăn mừng bàn thắng với điệu bộ quen thuộc thì một chai Coca Cola bỗng bay về phía anh. ẢNH: THE SUN

Clip tình huống Bồ Đào Nha được hưởng phạt đền thứ hai, Ronaldo đã thực hiện thành công. Nguồn: VTV

Tiếp theo sau, hàng loạt ly nhựa đồng loạt bay tới tấp xuống sân khiến Ronaldo và đồng đội giơ tay che đầu. Chưa dừng lại ở đó, một cổ động viên không biết bằng cách nào đã thoát được xuống sân, chạy lao về hướng CR7 nhưng người này đã bị an ninh sân Budapest kịp thời ngăn cản trong ôn hòa.

CR7 giơ tay che đầu trong lúc ăn mừng cú đúp 11 m và lập kỷ lục ghi bàn mới.

Một người hâm mộ đã vào sân nhưng một người quản lý đã kịp thời can thiệp trong khi Cristiano Ronaldo vẫn giữ được bình tĩnh.

Chỉ cách đây một tuần, huyền thoại đang khoác áo CLB Juventus khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi loại bỏ thương hiệu tài trợ cho Euro 2020 Coca Cola khỏi bàn họp báo.

Vài ngày sau, cơ quan quản lý bóng đá châu Âu UEFA dù không đưa ra bất cứ hình thức xử phạt nào đối với Ronaldo nhưng đã đánh tiếng sẽ có “lệnh trừng phạt” các liên đoàn thành viên nếu tình hình trên tái diễn.

Riêng với bản thân CR7, hai bàn thắng ghi vào lưới nhà vô địch thế giới Pháp đã giúp cựu cầu thủ Manchester United vượt qua kỷ lục ghi 19 bàn của Miroslav Klose (Đức) tại các giải đấu lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm