Cristiano Ronaldo chắc chắn đến Việt Nam

Những cuộc bàn thảo quan trọng giữa hai bên, dự kiến sẽ được xúc tiến bắt đầu từ hôm nay (19.11), với trọng tâm là dự án đưa Cristiano Ronaldo sang thi đấu biểu diễn tại Việt Nam.
Jorge Mendes (thứ hai từ trái qua) cùng cựu GĐĐH Kenyon của Chelsea (bìa trái) làm việc với lãnh đạo T&T.HN - Ảnh: M.H
Jorge Mendes (thứ hai từ trái qua) cùng cựu GĐĐH Kenyon của Chelsea (bìa trái) làm việc với lãnh đạo T&T.HN - Ảnh: M.H
Theo tiết lộ của chủ tịch T&T Đỗ Quang Hiển: “Chương trình làm việc sẽ nhanh chóng được xúc tiến trong 1-2 ngày sắp tới. Chúng tôi đã thảo luận từ trước nhiều chương trình hợp tác và hy vọng sẽ đạt được tiếng nói chung”.

Trong những chương trình này, bầu Hiển giành sự quan tâm nhiều đến kế hoạch cùng Jorge Mendes góp vốn thành lập Quỹ đầu tư tài năng trẻ. Với kế hoạch này, bầu Hiển sẽ tiến hành săn lùng các cầu thủ triển vọng của bóng đá Brazil và đưa qua chơi bóng tại các CLB Bồ Đào Nha. Nếu cầu thủ đó được các CLB khác của châu Âu mua lại, bầu Hiển và Jorge Mendes sẽ cùng nhau hưởng phần tiền chuyển nhượng.

Bên cạnh kế hoạch này, cuộc thảo luận sẽ xoay quanh việc thực hiện dự án đưa Cristiano Ronaldo sang Việt Nam thi đấu biểu diễn. Theo Jorge Mendes, kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo sang Việt Nam thi đấu biểu diễn chắc chắn sẽ thành hiện thực. Bầu Hiển rất muốn nhanh chóng cụ thể hóa dự án này bằng một thỏa thuận với thời gian được ấn định chắc chắn. Nguyện vọng của bầu Hiển là Ronaldo sẽ sang Việt Nam ngay trong tháng 12.2009.

Theo Bình Minh (TNO)

Theo Bình Minh (TNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm