Trước cuộc chạm trán Mayweather - McGregor:

'Cuộc chiến giặc miệng' bùng nổ

Trận đấu đầy mong đợi của làng võ thế giới giữa “độc cô cầu bại” quyền Anh Mayweather (Mỹ) và nhà vô địch võ tự do (UFC) McGregor (người Ireland) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26-8.

Theo Mike Tyson thì McGregor có thể chết trước Mayweather.

Bất chấp cựu tay đấm nổi tiếng thế giới của Mỹ Mike Tyson cảnh báoMayweather sẽ đánh chết nhà vô địch võ tự do McGregor, anh này vẫn đang lắm mồm đầy thách thức trong lần đến Toronto (Canada) để quảng bá cho trận đấu.

Nhà vô địch võ tự do Conor McGregor năm nay 28 tuổi, đang thực hiện chuyến đi bốn ngày nhằm quảng bá cho trận chạm trán tới đây, trong khi đó Floyd Mayweather (40 tuổi) cuộc đời võ nghiệp đã trải qua 49 trận toàn thắng.

Mayweather lớn hơn McGregor 12 tuổi.

Khi đến Toronto, McGregor nói chuyện trước đám đông là fan của mình đầy khiêu khích với đối thủ Mayweather: “Tôi phải nhìn như thế nào đây. Tôi thì 28 tuổi, còn Mayweather đã 40 tuổi. Ông ấy đã khoác lên mình bằng những năm tháng của tuổi tác, của sự già nua. Trận đấu này, sự chênh lệch về tuổi tác sẽ nói lên chiến thắng. Mayweather đừng có khoe tiền nữa. Ông sẽ là cái túi để mà tôi moi tiền”.

Mayweather có thói quen khoe tiền và khoe hàng chục chiếc siêu xe, biệt thự, cách sống xa hoa mà cuộc đời võ nghiệp qua 49 trận toàn thắng của mình mang lại sự giàu có cho tay đấm “độc cô cầu bại” Mỹ.

Ảnh quảng cáo cho cuộc so găng giữa nhà vô địch quyền Anh và nhà vô địch UFC.

Các nhà vô địch của các thể loại võ khác nhau chạm trán nhau luôn là những cuộc đối đầu rất thú vị, thu hút người xem nhiều.

Nhiều lần trước thách đấu không thành, Mayweather rất hay “chửi bới” McGregor: “Hãy đừng sủa nữa, ngon thì cứ làm thủ tục ký vào biên bản thách đấu. Trận đấu diễn ra và lúc đó anh ta sẽ biết số phận của mình". Gần đây, sở dĩ McGregor khó khăn trong việc làm thủ tục cho trận thách đấu này là vì nhà vô địch môn võ tự do này vẫn còn nợ thuế thu nhập đối với cơ quan thuế của Mỹ nên không thể được phê duyệt ra đấu với Mayweather. Có lẽ trong thời gian qua Mc Gregor đã hoàn thành việc đóng thuế nên mới được cấp phép thi đấu.

…Mayweather rất “chảnh” khi những ông bầu lập kế hoạch tổ chức show đấu này thì “độc cô cầu bại” Mỹ yêu cầu số tiền trả cho trận đánh nếu diễn ra thì anh phải được trả cao gấp bốn lần so với McGregor. Mayweather đưa ra con số cụ thể: “ Trả tôi 100 triệu USD thì trả cho McGregor chỉ 25 triệu thôi”.

Tỉ lệ ăn cho cuộc chạm trán này vào ngày 26-8 tới vẫn chưa thấy tiết lộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm