Cuộc sống mới của Văn Lâm ở Osaka

Một người bạn đến cùng lúc với Văn Lâm đầu quân cho CLB Cerezo Osaka là hậu vệ Tiago Pagnussat, 31 tuổi, gốc Brazil, đến từ CLB Atletico Minero.

Hai tân binh gặp nhau tay bắt mặt mừng vì đều còn xa lạ với đồng đội mới nhưng dần sẽ quen với cuộc sống bóng đá chuyên nghiệp. Tiago rất ngạc nhiên trước sự đón tiếp của fans Cerezo Osaka dành cho mình và cho đồng nghiệp đến từ Việt Nam. Cả hai nhanh chóng trở thành bạn của nhau với những câu chuyện thú vị về môi trường mới.

Đặng Văn Lâm gia nhập môi trường bóng đá mới Nhật Bản. Ảnh: VL

Văn Lâm phải tuân thủ quy chế cách ly 14 ngày ngay tại làng y tế dành cho cầu thủ gia nhập J-League. Chàng việt kiều Nga ký với CLB Cerezo Osaka bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 18 tháng.

Trên trang xã hội của mình, Văn Lâm chia sẻ: “Sau một thời gian dài chờ đợi vì dịch COVID-19, cuối cùng tôi cũng có mặt tại Nhật. Tôi rất phấn khích khi đang muốn gặp những đồng đội mới, ban huấn luyện mới và nhất là fans hâm mộ CLB Cerezo Osaka”.

Mùa bóng 2021, Cerezo Osaka có nửa suất dự Champions League, khi gặp đội thắng của cặp đấu Melbourne Victory (Úc) - Shan Utd (Myanmar). Nếu vượt qua vòng đấu này, Cerezo Osaka vào bảng J.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm