Cuối cùng thì Hansi Flick cũng nói lời chia tay ‘hùm xám’

Chuyện HLV Hansi Flick mâu thuẫn lớn với Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic thực ra chỉ là cái cớ mà thôi. Có thông tin nói rằng ông sắp hết hợp đồng và đã đạt được tất cả danh hiệu cùng Bayern Munich, muốn bước vào một vị trí khó khăn hơn nhưng hấp dẫn và thử thách hơn: Ghế HLV trưởng đội tuyển Đức mà Joachim Loew sẽ ra đi sau Euro.

Thời gian gắn bó giữa Hansi Flick và Bayern Munich đã quá đủ để nói đến cuộc chia tay.  Ảnh: GETTY IMAGES

Sau trận thắng 3-2 trước Wolfsburg đêm 17-4, HLV Hansi Flick đã tuyên bố: “Tôi sẽ ra đi vào cuối mùa. Tôi rất biết ơn toàn đội vì chúng ta đã có những tháng ngày đồng hành và cùng nhau nhìn về một hướng để chinh phục danh hiệu này đến danh hiệu khác”.

Sau thất bại tại Champions League, Hansi Flick đã chỉ trích lãnh đạo Bayern Munich để cho Alcantara ra đi, rồi không tìm người dự phòng cho Lewandowski. Điều ông chỉ trích thì không ai lạ nhưng động thái của lãnh đạo Bayern Munich khi hướng đến “tiểu Mourinho” Julian Nagelsmann đang cầm quân RB Leipzig cho thấy hình như cả hai bên đều đã chuẩn bị cho cuộc chia tay mà cả hai đều cho rằng đã hết duyên.

18 tháng ngồi vào ghế thuyền trưởng Bayern Munich thay cho Kovac, Hansi Flick đã đưa Bayern lên đến tất cả đỉnh cao nhất cấp CLB, cụ thể là cú ăn sáu - Bundesliga, Cúp Đức, Champions League, Siêu cúp Đức, Siêu cúp châu Âu và vô địch thế giới cấp CLB (tại Qatar).

Bayern Munich sẽ bước vào triều đại HLV mới, còn đội tuyển Đức thì đang mong có sự hồi sinh như Bayern Munich từng hồi sinh dưới thời Hansi Flick.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.