Cúp liên đoàn Anh: Đốn hạ MU!

Đó là vào phút 65 lúc tỷ số đang là 1-1 trên sân Old Trafford, Possebon vừa nhận được bóng thì Pogatetz đã bay sà người vào trong thế co đầu gối “quét” đúng vào ống xương chân tiền vệ trẻ này, hất tung anh lên trời rồi ngã lăn ra sân, máu tuôn đầy chân, ngất xỉu luôn khiến bác sĩ phải chụp ống truyền dưỡng khí tại sân để săn sóc tại chỗ, sáu phút sau đó mới cáng ra xe vào bệnh viện. Chẩn đoán ban đầu cho thấy chắc chắn gãy chân. Đương nhiên là Pogatetz lĩnh thẻ đỏ.

Pogatetz “chặt” ngọt xớt vào ống quyển chân trái tiền vệ tân binh Possebon làm cầu thủ này gãy ống chân. Ảnh: AP
Pogatetz “chặt” ngọt xớt vào ống quyển chân trái tiền vệ tân binh Possebon làm cầu thủ này gãy ống chân. Ảnh: AP

Thật quá xui xẻo cho tiền vệ kiến tạo người Brazil mới 19 tuổi, lần đầu tiên được ra sân chính thức. Ông Ferguson thật sự nổi nóng, vừa thương học trò vừa giận dữ trước thái độ vô trách nhiệm của vài quan chức Middlesbrough. “Tôi đã xem phát lại hình ảnh đó và tôi không muốn xem lại nữa. Khủng khiếp quá...! Vậy mà trong trường hợp như thế này, thủ phạm cứ luôn miệng kêu mình vô tội. Có người ngồi trên băng ghế chỉ đạo còn kêu là Pogatetz không đáng bị phạt thẻ đỏ!”.

Nhưng dù có đốn ngã Possebon, cuối cùng Middlesbrough vẫn không đốn hạ được MU mà ngược lại phải trả giá chỉ còn 10 người để vào cuối trận Giggs và Nani kết thúc bằng chiến thắng 3-1. Đáng chú ý là C. Ronaldo lần đầu tiên mùa này có mặt ngay từ đầu và ghi bàn đầu tiên đánh đầu phút 25 đón quả phạt góc của Giggs, đến phút 61 thì được Tevez vào thay.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm