Cút bắt trò chơi

Có đến gần chục ngàn khán giả Thanh Hóa nhuộm vàng các khán đài sân Đồng Nai đã phải hứng chịu cái thua bẽ bàng của đội bóng yêu quý.

Điều đáng nói là ngay phút thứ 10 ngoại binh nhập tịch Lê Văn Tân của Thanh Hóa đã phản lưới nhà giúp Đồng Nai dẫn điểm. Đến phút 23 thì một tiền vệ già dặn kinh nghiệm như Cao Sỹ Cường chọn cách phạm lỗi với Nsi trong vùng cấm để rồi dẫn đến phạt đền và chiếc thẻ đỏ. Tuyển thủ Hải Anh của Đồng Nai không khó nâng lên 2-0 từ chấm 11 m. Mất người lại bị dẫn hai bàn khiến cho Thanh Hóa bất lực lội ngược dòng.

Nhiều khán giả Thanh Hóa trên sân Đồng Nai như chết lịm với một thực tế phũ phàng đã buông nhiều tiếng chửi bới, xúc phạm trước cái thua như trò chơi cút bắt của đội nhà.

Đã không còn một Thanh Hóa chơi bóng có chiều sâu và cứng cựa khi họ đánh mất mình trên sân Đồng Nai. Cuộc rượt đuổi bàn thắng diễn ra miễn cưỡng cứ mỗi lần Thanh Hóa cò bàn ngắn cách biệt thì Đồng Nai lại đào sâu hơn. Đến phút 83, trận đấu đã được đóng đinh 5-2 cho Đồng Nai.

Đúng vào lúc cần chiến thắng nhất để đua tranh vô địch trước đối thủ yếu như Đồng Nai thì đội khách lại thua khiến người Thanh Hóa bực dọc và thất vọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm