Cựu tuyển thủ Pháp lo và ngại Messi

Cựu đội trưởng tuyển Pháp Marcel Desailly từng vô địch World Cup 1998 chia sẻ: “Ai cũng biết Messi tuyệt vời nhưng hiện chúng tôi đang bối rối và buồn cho anh ấy. Messi là một sản phẩm Barcelona tinh khiết nhưng với Argentina lúc này, anh ấy nằm trong một mớ hỗn độn”.

Các cựu tuyển thủ Pháp đều cho rằng Messi đáng ngại nhất bên phía Argentina. Ảnh: GETTY IMAGES

Desailly nhận định Pháp vẫn chưa cho thấy bất cứ điều gì cho người hâm mộ cảm thấy lạc quan và hy vọng vào một cái kết đẹp. “270 phút chỉ có ba bàn thắng, một từ chấm phạt 11 m của Griezmann và hai của Pogba và Mbappe là quá ít. Tôi có cảm giác tài năng trẻ 145 triệu euro Mbappe và Giroud chưa nóng máy. Chính vì thế, Griezmann phải gánh chịu nhiều áp lực hơn sau lần anh ghi bảy bàn thắng giúp Pháp vào chơi chung kết Euro 2016 (thua Bồ Đào Nha)”.

Les Bleus cần có biện pháp ngăn chặn Messi, theo Marius Tresor, cựu hậu vệ Pháp từng giúp đội nhà đứng thứ tư tại World Cup 1982 tiết lộ: “Chống lại Messi, họ (Pháp) sẽ phải chơi một cách thông minh. Nếu Messi đi qua tuyến giữa, chúng tôi có một chàng trai tên là N’Golo Kante sẽ không cho phép ai dễ dàng vượt qua anh ấy. Về phía cánh phải của anh ấy có Hernandez biết rõ Messi từ giải đấu Tây Ban Nha. Messi thích di chuyển xung quanh, vì vậy chúng tôi phải cố gắng kiểm soát anh ấy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm