Đá bóng từ thiện và khám, chữa bệnh cho người nghèo Tà Nùng

Ngày 25-5, đoàn Y, Bác sĩ, Thiện nguyện Thanh Bình sẽ khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 500 người nghèo, neo đơn và bệnh, đồng thời tặng 200 phần quà cho người nghèo, người dân tộc tại Tà Nùng, tỉnh Lâm Đồng.

Từ ý nghĩa của chương trình từ thiện do Đoàn Y, Bác Sĩ Thiện nguyện Thanh Bình khởi xướng, hai đội bóng Liên quân Cựu Doanh nhân Sài Gòn – Bi FC và đội Cựu sinh viên TP.HCM sẽ thi đấu quyên góp; bên cạnh sự ủng hộ của các đội bóng tham gia, cá nhân bạn bè từ Anh quốc, Úc, mì gói Phúc Hảo, Trung tâm TDTT quận 1,… chung tay vì người nghèo.

Đội bóng đá Bi FC sẽ liên quân với Cựu Doanh nhân Sài Gòn... 

... thi đấu với đội Cựu sinh viên TP.HCM quyên góp thiện nguyện vì người dân nghèo Tà Nùng. Ảnh: ANH LÂN

Đoàn gồm các bác sĩ, dược sĩ, mạnh thường quân và các anh chị em tình nguyện sẽ tập trung tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM đêm 24-5 sẽ đến Tà Nùng lúc 7 giờ, ngày 25-5 khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho người nghèo, neo đơn và đồng bào dân tộc.

Tà Nùng là một xã của Thành phố Đà Lạt - địa phương ở vùng sâu, vùng xa với nhiều hộ gia đình nghèo, khó khăn và người dân tộc. Chúng tôi mong có thêm sự chia sẻ từ quý vị, đồng hành với chúng tôi trong chuyến đi thiện nguyện này.

Đoàn cũng rất vui mừng nếu có sự tham gia, hỗ trợ của quý vị và đặc biệt hơn là bớt chút thời gian đi trực tiếp trong chuyến thiện nguyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm