Đã thua đậm, xe đội Man. City còn bị tấn công

Salah vừa là cầu thủ mở tỉ số cho Liverpool lại vừa là cầu thủ thực hiện đường chuyền quyết định để đồng đội ấn định tỉ số 3-0.

Một chiến thắng đậm và đẹp với lối chơi đôi công và đòn pressing mà chủ nhà Liverpool đã tạo sức ép khủng khiếp lên Man. City. Họ ghi ba bàn thắng thật nhanh và không cho đối phương có một cú sút chính xác nào.

3-0 ở lượt đi khiến thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ vô cùng vất vả ở lượt về trên sân Etihad.

Thua đậm và đau nhưng đội khách còn tức tối hơn khi xe buýt chở cầu thủ bị các cổ động viên Liverpool tấn công ngay bên ngoài sân Anfield trên đường tới sân. Chắc chắn Liverpool sẽ bị phạt nặng nhưng điều đấy gần như không còn ý nghĩa với chủ sân Anfield đang thăng hoa sau chiến thắng đậm đà đi vào lịch sử.

Xe chở đội Man. City đi đến Arkles Lane thì một nhóm cổ động viên Liverpool đã ném chai lọ, pháo sáng và nhiều vật lạ trong đó có cả trứng vào xe. Không có ai bị thương nhưng kính chắn gió và cửa lên xuống xe bị đập vỡ.

HLV Juergen Klopp đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi sau sự cố trên. Ông nói: “Với tư cách là thành viên của Liverpool, tôi gửi lời xin lỗi đến HLV Guardiola và toàn đội Man. City”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm