Đại chiến MU - Chelsea từ vị trí Soljkaier và Lampard

Trận chiến đêm 11-8 giữa hai màu đỏ và xanh mang nhiều lát cắt. Man. Utd sau một mùa thất bát đã chiều Solskjaer hết cỡ. Mùa 2018 yếu hàng thủ thì mùa này bỏ đến 85 triệu bảng mang về Harry Maguire với hy vọng sẽ có một thủ lĩnh ở tuyến dưới kiểu như đồng đội của Solskjaer ngày nào là Rio Ferdinand. Một góc nhìn rất giống với Liverpool mang về Van Dijk nhưng bản chất khác nhau.

Solskjaer với mục tiêu phải đưa MU về thời đế chế Sir Ferguson. Ảnh: GETTY IMAGES 

Chelsea lai có vẻ mất phương hướng sau hàng loạt cuộc đổi tướng và bây giờ mang về thần tượng ngày nào trong màu áo Chelsea: Người không phổi Lampard. Lampard khi còn khoác áo và là cầu thủ chủ lực của sân Stamford Bridge đã chơi rất tròn vai và là mẫu cầu thủ con thoi năng động, biết kết nối anh em. Đó cũng là điều Chelsea đang rất cần khi đội bóng này có lúc bấn loạn ở phòng thay đồ.

Thời cả HLV Solskjaer và Lampard còn là cầu thủ, màu đỏ MU và màu xanh Chelsea có những sắc thái riêng và cuộc chạm trán của cả hai luôn được xem là những trận chung kết. Giờ thì hai đại diện của thành Manchester và London này đang cố gắng vực lại những gì đã mất và tìm lại thời hoàng kim.

Lampard thành công với Chelsea thời cầu thủ còn với cương vị HLV sẽ khác rất xa. Ảnh: GETTY IMAGES

Solskjaer thời cầu thủ không may mắn như Lampard khi một bên là lá phổi của Chelsea còn một bên là dự bị hạng sang với kiểu vào sân để ghi bàn.

Giờ thì họ phải sống mái với nhau trong trận đấu được chờ đợi nhất vòng đấu khai mạc Premier League mùa 2019-2020.

Lampard đang củng cố lại một Chelsea mất phương hướng còn Solskjaer thì đã qua giai đoạn thử nghiệm với “quỷ đỏ”. Đấy cũng chính là lý do vì sao Lampard có đường lùi với Chelsea còn Solskjaer thì nằm trong sổ đen đứng đầu tốp HLV có nguy cơ bị sa thải nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm