Danh thủ Sol Campbell ngợp trong vòng vây của fan VN

Không khí tại sân bay càng nóng hơn khi đám đông "CLB người hâm mộ Arsenal và Sol Campbell" hồi hộp chờ đợi từng giây từng phút để được gặp trung vệ thép của tuyển Anh. 

Cựu danh thủ Arsenal xuất hiện, dòng người hâm mộ vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được nhìn tận mắt thần tượng của mình. Họ xúm xít chụp ảnh và xin chữ ký tuyển thủ Sol Campbell sôi nổi.

Sol Campbell hạnh phúc trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam.

Mặc dù đến trễ hơn so với dự kiến và mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng cựu danh thủ Arsenal rất thân thiện và vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ cũng như trả lời các cuộc phỏng vấn của các báo, đài. 

Sol Campbell bất ngờ nói: "Xin chào Việt Nam!" trong sự ngạc nhiên của tất cả những người có mặt tại sân bay. Trung vệ này cho biết thêm: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được người hâm mộ Việt Nam chào đón nồng nhiệt với một tình cảm thật ấm áp. Vì đây là lần đầu tiên đến Việt Nam, tôi thật sự rất háo hức với chuyến đi này".

Cựu trung vệ tuyển Anh gây bất ngờ với fan với vốn tiếng Việt bập bẹ: "Xin chào các bạn Việt Nam!".

Tôi cũng đã tìm hiểu một số thông tin về đất nước xinh đẹp của các bạn. Sự thân thiện của các bạn tại sân bay đã làm tôi rất cảm động. Tôi muốn có nhiều thời gian hơn nữa để khám phá đất nước xinh đẹp của các bạn cũng như thưởng thức hết các món ngon của Việt Nam - một đất nước có nền ẩm thực tuyệt vời! Hẹn gặp lại tất cả các bạn!”.

Trong bốn ngày ở TP.HCM, cựu tuyển thủ Anh Sol Campbell có những hoạt động vui vẻ như thi đổ bánh xèo với chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, hội thảo về dinh dưỡng, dạy cho cầu thủ nhí U-12 đá bóng tại sân Thống Nhất, giao lưu và bình luận bóng đá trực tiếp trận Arsenal - Tottenham,...

Một số hình ảnh đầu tiên của trung vệ thép Sol Campbell tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM):

Khoảnh khắc duyên dáng của Sol Campbell.

Choáng ngợp với sự săn đón của "CLB người hâm mộ Arsenal tại Việt Nam".

Trung vệ tuyển Anh và biểu tượng chiến thắng.

Anh hứa hẹn sẽ "quẩy" hết mình cùng fan trong bốn ngày ở TP.HCM.

Các cô gái trẻ xinh xắn tranh thủ selfie cùng thần tượng.

Đông đảo người hâm mộ và truyền thông Việt Nam chào đón Sol Campbell.

Giây phút chờ đợi của fan...

... và vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm