Đình Trọng, Duy Mạnh nghênh chiến Văn Toàn tại phố núi

Đình Trọng, Duy Mạnh trở lại củng cố hàng thủ Hà Nội FC

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC sẽ có điểm, trong chuyến làm khách trên sân của HA Gia Lai tại vòng 12 V-League.

Ngoài sự vắng mặt của Văn Quyết chấn thương, Văn Kiên thụ án thẻ, ĐKVĐ Hà Nội FC chào đón sự trở lại của hai tuyển thủ quốc gia Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh. Việc vắng hai “chốt chặn” quan trọng này khiến hàng thủ đội bóng thủ đô nhận nhiều bàn thua những trận gần đây.

Sự trở lại của Đình Trọng...

“Sự trở lại của Đình Trọng, Duy Mạnh giúp hàng thủ chúng tôi không còn mong manh như hai trận trước, và sẽ chắc chắn hơn. Đối đầu HA Gia Lai thời điểm nào cũng khó khăn. Tinh thần chủ nhà đã được cải thiện rõ rệt. Lối chơi ban bật nhỏ sẽ gây khó nhưng chúng tôi quyết tâm giành điểm. Nếu may mắn sẽ giành trọn ba điểm”, ông Nghiêm tuyên bố tại buổi họp báo.

... và Duy Mạnh sau chấn thương sẽ giúp Hà Nội FC củng cố lại hàng thủ. ẢNH: CTV

Về phần mình, trợ lý thầy Park – HLV Lee Tae-hoon tỏ ra khá dè dặt trước sức mạnh của nhà ĐKVĐ: “HA Gia Lai sẽ chơi tốt bởi đây là cuộc đối đầu được nhiều người hâm mộ chờ đợi. Đá trên sân nhà, vừa là lợi thế vừa là áp lực đối với các cầu thủ. Chắc chắn một điều, khán gải nhà sẽ cổ vũ chúng tôi thật nhiều. Nhưng đá sân nhà không hẳn chúng tôi sẽ có kết quả tốt.

Hà Nội là CLB hàng đầu V-League. Họ không phải là đội duy nhất quyết tâm đánh bại HA Gia Lai. Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng lối chơi mới, tất cả cùng đang vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Nhắc đến tiền vệ Tuấn Anh, HLV người Hàn Quốc chúc mừng cậu học trò được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam đồng thời khẳng định, cầu thủ người Thái Bình là người có đẳng cấp, năng lực và trách nhiệm, luôn biết phấn đấu vì thành công của đội bóng phố núi.

Cuộc “đại chiến" phố núi sẽ diễn ra lúc 17 giờ chiều nay (31-5) tại sân Pleiku, Gia Lai.

Tình huống bóng đã qua vạch cầu môn nhưng trọng tài Ngô Quốc Hưng không công nhận bàn thắng cho Nam Định. Ảnh: Chụp màn hình

Nam Định kiến nghị VFF “xử” trọng tài Ngô Quốc Hưng

HLV Nam Định Nguyễn Văn Dũng khẳng định sẽ kiến nghị lên VFF, tình huống trọng tài Ngô Quốc Hưng không công nhận bàn thắng, khiến đội bóng Thành nam nhận thất bại 2-3 trước Thanh Hóa.

Tình huống xảy ra phút 66 từ pha đánh đầu lỗi của chủ nhà, Diogo lao vào dứt điểm bóng qua vạch vôi trước khi Văn Đại phá ra. Tuy nhiên pha làm bàn không được trọng tài Ngô Quốc Hưng công nhận.

Nam Định rời sân Thanh Hóa với thất bại 2-3.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, ông Dũng khẳng định: “Bóng đã vào trong cầu môn quá sâu, không cần nghi ngờ gì nữa vì bóng vào sâu gần một mét. Chúng tôi đã xem lại tình huống qua truyền hình. Đó là bàn thắng rõ ràng của chúng tôi nhưng trọng tài không công nhận, nó gây ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Chúng tôi chắc chắn sẽ kiến nghị lên VFF dù biết trước sẽ chẳng thay đổi được gì. Nam Định chịu quá nhiều thiệt thòi về quyết định của trọng tài”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm