Djokovic, Federer xuất sắc lọt vào bán kết ở Dubai

Djokovic, Federer xuất sắc lọt vào bán kết ở Dubai ảnh 1

Djokovic tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. (Nguồn: Reuters)
Trong khi Federer chỉ mất 54 phút để đánh bại cựu số 3 thế giới Nikolay Davydenko sau 2 set với cùng điểm số 6/2 thì Djokovic cũng dễ dàng đánh bại hạt giống số 7 Andreas Seppi, bằng chiến thắng gọn nhẹ với tỷ số 2-0 (6-0, 6-3).

Chiến thắng này giúp tay vợt người Serbia nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa này lên con số 11.

Ở hai trận đấu diễn ra trước đó, tay vợt số 6 thế giới Juan Martin Del Potro đã dễ dàng đánh bại Daniel Brands (Đức) với tỷ số 2-0 (6-4, 6-2), Berdych khiến tay vợt Nga Dmitry Tursunov ôm hận sau 2 set (6-3 và 6-2).

Tại bán kết, Djokovic đụng độ del Potro, còn Federer tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương khi giáp mặt với tay vợt xuất sắc nhất của Cộng hòa Czech là Berdych. Nếu Federer và Djokovic cùng thắng, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến cuộc đại chiến Djokovic-Federer ở chung kết.

Trong khi đó, ở giải Mexico Open, Rafael Nadal đã chứng tỏ rằng anh đã hồi phục sau khi phải nghỉ thi đấu tới 7 tháng vì chấn thương khi đánh bại đối thủ người Argentina Martin Alund 6-0 và 6-4 ở vòng 2. Đối thủ của tay vợt người Tây Ban Nha ở vòng tứ kết của Mexico Open vẫn là một tay vợt đến từ Argentina, Leonardo Mayer, xếp hạng 77 thế giới./.

Djokovic, Federer xuất sắc lọt vào bán kết ở Dubai ảnh 2

Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm