Djokovic hẹn Nadal “đại chiến” chung kết Úc mở rộng

Đã không có cuộc lật đổ nhóm “big four” nào như dự đoán trước giải của giới chuyên môn.

Tay vợt từng sáu lần vô địch Djokovic “tàn sát” đối thủ chỉ sau một giờ 23 phút, mở ra chuỗi kỷ lục hoàn hảo thắng bảy trận bán kết tại Melbourne Park.

Hạt giống số một Djokovic sẽ đối đầu Nadal trận chung kết. ẢNH: AO

Cuộc chiến vỏn vẹn một giờ 23 phút với chiến thắng tuyệt đối 3-0 thuộc về Djokovic. Nguồn AO 

Tấn công đối thủ mọi hướng bằng các cú đánh chuẩn xác hệt như máy, tay vợt Serbia Djokovic bảy lần bẻ bàn giao bóng của hạt giống số 28 Pouille, và không một lần nào phải đối diện với nguy cơ đánh mất điểm break.

Sau chiến thắng chóng vánh, hạt giống số một Djokovic hồ hởi: “Chắc chắn tôi chưa từng có trận đấu nào hay như vầy tại sân đấu này. Tính quan trọng cuộc đối đầu này cực khó và quan trọng. Mọi thứ vận hành theo những gì tôi tưởng tượng trước trận đấu. Mọi khó khăn dồn về phía Pouille. Anh ấy có đủ phẩm chất để chen chân vào tốp 10 thế giới. Pouille sẽ rút ra nhiều điều sau trận đấu. Tôi chắc chắn về điều đó”.

Lucas Pouille không có bất kỳ cơ hội nào trước sức mạnh khủng khiếp của Djokovic.

Đánh giá về cuộc đối đầu với Nadal tại chung kết, Djokovic nhấn mạnh: “Giữa chúng tôi có những qui luật khác nhau trong năm nay, nên tôi không nghĩ chúng tôi sẽ trải qua sáu tiếng quần thảo như đã từng. Đó là kinh nghiệm của cả một đời. Hy vọng kết quả dành cho tôi sẽ tốt như hôm nay”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm