Đô vật bị cấm thi đấu cả năm vì hát quá hay

Đô vật bị cấm thi đấu cả năm vì hát quá hay ảnh 1

Joel Bauman. Ảnh: NCAA.
Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) có thể đã loại môn vật khỏi nội dung thi đấu nhưng môn thể thao cổ xưa vẫn cứ được tổ chức khi các đô vật nghiệp dư tham dự vào nhiều giải đấu khác nhau. Một scandal đang xảy ra trong một giải đấu như thế. Tại trường đại học Minnesota, một đô vật đang học năm thứ 2 đã tự mình kết thúc mùa giải chỉ bởi vì anh có thu âm một bài rap.

Bài hát này có tên gọi “Ones in the Sky” Joel Bauman đã thu âm và tung lên YouTube. Hiện đã có gần 50.000 lượt truy cập vào nghe. Ngoài ra, bài hát cũng được tải lên iTunes và giá mỗi lượt truy cập là 99 xu.

Theo NCAA, đô vật Bauman đã vi phạm điều lệ của hội vì các đô vật nghiệp dư không được phép sử dụng tên, hình ảnh của mình để chào bán một sản phẩm thương mại.

Đáng ra, mùa giải sẽ không kết thúc sớm với Baumnn nếu anh tung bài hát lên mạng dưới một cái tên khác. Vấn đề là chẳng một ai muốn đứa con tinh thần của mình lại vô danh, trong khi bản thân Baumann cũng muốn anh được chú ý nhiều hơn.

“Tôi nghĩ nhiều nghệ sĩ và các rapper hiện nay đều che giấu tên tuổi của mình,” Bauman cho tờ New York Times biết. “Họ không muốn chịu trách nhiệm về những gì họ nói. Tôi là Joel Bauman. Thông điệp của tôi là tôi sẽ truyền cảm hứng và tôi sẽ tạo ảnh hưởng. Tôi sẽ không có gì phải giấu diếm cả.”

Sự dũng cảm đã khiến Baumann phải trả giá và ngoài việc bị NCAA cấm thi đấu,sinh viên năm thứ 2 này có thể còn bị tước học bổng nếu anh không đưa ra một bằng chứng xác đáng để NCAA giảm án.

Hình phạt này của NCAA đã bị rất nhiều độc giả ở Mỹ phản đối.

Theo Anh Hào (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm