Đội bóng của bầu Đức đã biết thắng

Nguyên do, bầu Đức cũng là ông bầu của đội bóng này đã hứa thưởng cho mỗi trận thắng của thầy trò Nguyễn Văn Tuấn 100 triệu đồng. Cả giải, nếu chơi đến trận cuối cùng gồm năm trận mà ĐH Nông Lâm thắng hết thì có 500 triệu đồng, cộng với 300 triệu đồng cho chức vô địch do bầu Đức thưởng nữa.

Nghiệt ngã ở chỗ đội bóng sinh viên của bầu Đức đá thắng ở giải SV-League trong khi CLB ruột HA Gia Lai chơi sáu trận giai đoạn 2 V-League thua cả sáu. Nhớ nhiều lần bầu Đức hay dặn dò cầu thủ chuyên nghiệp phố núi đá sao cho hay, cho đẹp, thua cũng thua đẹp, miễn sao khán giả thích thú là được. Tương tự, ông nhắn nhủ cầu thủ nghiệp dư sinh viên không quan trọng thắng thua nhưng đá xấu là ông nghỉ chơi.

Chevaugh Walsh ghi hai bàn cho HA Gia Lai nhưng đồng đội để B. Bình Dương thắng lại ba bàn. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Ai cũng biết bầu Đức đam mê bóng đá sạch và đẹp, thậm chí chơi V-League chỉ để cho người xem vui thưởng thức mà không màng đến ngôi vô địch. Thế nhưng HA Gia Lai đá thua mãi thì người trong cuộc chẳng ai vui cả. HLV Nguyễn Văn Đàn sau trận thua ngược B. Bình Dương đã nói ông rất buồn vì các cầu thủ đã dẫn trước chủ nhà hai bàn trong hiệp 1 lại để lọt lưới ba bàn ở hiệp 2 vì mất tập trung.

Thực chất thầy trò Nguyễn Văn Đàn đã rất nỗ lực trong lượt về nhưng lực bất tòng tâm với sáu trận thua thê thảm từ sân nhà đến sân khách. HA Gia Lai chỉ còn một trận cuối ở Pleiku ngày 8-11 tiếp đối thủ vừa tầm Hà Tĩnh. Ít ra đội bóng phố núi cũng phải cần đến một chiến thắng để lấy thưởng từ bầu Đức, như đội sinh viên ĐH Nông Lâm thì nếu có tốn tiền thì ông cũng vui hơn là không mất tiền mà thua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm