Đội hình chắp vá, HAGL thua ngược chủ nhà

HAGL ra quân trong trận gặp chủ nhà XSKT Cần Thơ với đội hình rất trẻ và thiếu vắng những trụ cột. Ngoài việc Tuấn Anh và Công Phượng ra nước ngoài thi đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không thể làm gì hơn khi nhiều cầu thủ trong đội hình A bị chấn thương và một số cầu thủ phải đến trường thi tốt nghiệp phổ thông. 

Đội hình chắp vá, HAGL thua ngược chủ nhà ảnh 1
Văn Toàn bị kèm chặt

Tuy xuất trận với đội hình không phải mạnh nhất lại đá trên sân khách nhưng các cầu thủ HAGL lại là người ghi bàn trước ở phút 16 từ một pha phạt góc, Văn Thanh bật cao đánh đầu ghi trong sự chết lặng của hàng ngàn khán giả trên sân.

Đội hình chắp vá, HAGL thua ngược chủ nhà ảnh 2
HAGL ghi điểm trước từ pha lập công của Văn Thanh

Bị thua sớm, các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Và sự chờ đợi này không quá lâu khi vào phút 25, Thắng Toàn đã kéo ngã Oseni trong vòng cấm dẫn tới bị chiếc thể vàng đồng thời đội anh phải chịu quả phạt đền. Không bỏ lỡ cơ hội, Quang Tình đã thực hiện thành công quả penalty đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Đội hình chắp vá, HAGL thua ngược chủ nhà ảnh 3
Pha cản người trái phép của Thắng Toàn khiến HAGL sụp đổ

Sang hiệp hai, dù cả hai đội chơi cân bằng tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm cùng với việc không có một nhạc trưởng trên sân điều khiển trận đấu, thủ môn Văn Tiến đành phải vào lưới nhặt bóng vào phút 62 khi Thế Cường của XSKT Cần Thơ tung người tung cú bóng đẹp mắt.

Đội hình chắp vá, HAGL thua ngược chủ nhà ảnh 4
Quang Tình chơi cực hay ở khu vực giữa sân. Anh là tác giả bàn gỡ hòa cho chủ nhà XSKT Cần Thơ.

Với trận thất bại này, tình hình của HAGL càng đáng lo ngại khi họ chỉ mới được 11 điểm, xếp trên đội áp chót Long An chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau lượt trận thứ 14. Trong trận sắp tới, “gà nhà” bầu Đức sẽ gặp đội bóng đất Cảng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Hải Phòng trên sân nhà. Tuy được đấu trên sân nhà nhưng đây là một trận đấu đầy khó khăn của các cầu thủ non trẻ HAGL.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm