Đòi lương khủng, Gareth Bale đang 'gây hấn' ở Real

Cách đây không lâu trên trang web chính thức của mình, "kền kền trắng" loan báo thông tin tiền vệ xứ Wales đã được gia hạn một hợp đồng mới với Real Madrid với số tiền là 10 triệu euro/năm sau thuế.

Tuy nhiên, mới đây lại có thông tin cho rằng Bale đã nói chuyện với chủ tịch CLB, ông Florentino Perez để đòi mức lương đến 17 triệu euro/năm sau thuế. Chính điều này đã làm cho nhiều đồng đội của anh ở CLB không vui và họ bắt đầu cảm thấy nặng nề và căng thẳng với tiền vệ 27 tuổi này.

Sự đòi hỏi của Bale đang làm cho nhiều cầu thủ ở Real thấy "chướng mắt".

Lý do nhiều đồng nghiệp ở Real cảm thấy không vui với Bale là vì tuy Bale là cầu thủ trụ cột nhưng sự ảnh hưởng của tiền vệ chạy cánh này cũng chưa thật nhiều so với Ronaldo.

Gareth Bale đến Real từ Tottenham năm 2013 với mức chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng. Ở CLB, Bale hưởng mức lương ngang bằng với đội trưởng người Tây Ban Nha, Ramos và chỉ thua mức lương của Ronaldo (16 triệu euro/năm).

Với mức lương khủng mà Bale đang đòi hỏi thì quả thật nó không tương xứng so với những gì mà anh làm được ở đội bóng. Trong 125 lần ra sân khoác áo, "kền kền trắng" Bale ghi được 60 bàn. Một hiệu suất rất nhỏ so với CR7 khi anh ghi được 360 bàn thắng trong 248 trận ra quân.  

Bale đang bị cho là "làm giá" khi MU đánh tiếng muốn có tiền đạo này.

Theo thông tin từ những tờ báo thể thao ở Tây Ban Nha thì họ cho rằng gần đây có thông tin MU đang muốn chiêu mộ Bale và đây là cái cớ để anh "làm giá" và đó là lý do làm cho nhiều cầu thủ ở Real không vui.

Tuy nhiên, rất có thể lời đề nghị này khó được chủ tịch Florentino Perez chấp nhận vì ông không để nội bộ của Real căng thẳng và mâu thuẫn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm