Đội trưởng của Altyn Asyr đòi nợ Quang Hải và đồng đội

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 3-2 ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy vào tuần trước với cú đúp của Nguyễn Quang Hải và một quả phạt đền do đội trưởng Nguyễn Văn Quyết thực hiện.

Cả hai sẽ tái ngộ trên sân vận động Kopetdag ở Ashgabat để quyết định đội nào sẽ gặp đối thủ Abahani Dhaka vừa vượt qua vòng bán kết liên khu vực trong loạt trận chung kết nhóm AFC Cup mùa này, trước khi chơi hai trận chung cuộc với một đại diện của vùng Tây Á.

Thủ quân của Altyn Asyr hy vọng cuộc tái đấu ở Turkmenistan sẽ đòi nợ Hà Nội sau trận lượt đi ngã ngựa 2-3 tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: NGỌC DUNG

Đội trưởng Geldiyev của CLB Altyn Asyr vô địch Trung Á tự tin mình và đồng đội đã hội tụ những gì cần thiết để đánh bại nhà vô địch Đông Nam Á đến từ Hà Nội trên sân nhà Turkmenistan (FOXSports trực tiếp 19 giờ ngày 27-8). Còn thầy trò Chu Đình Nghiêm dẫu có lợi thế dẫn trước 3-2 và chỉ cần một trận hòa là đi tiếp nhưng không có tư tưởng chủ hòa.

“Chúng tôi đã không may mắn trong trận lượt đi trên sân của Hà Nội mặc dù sớm dẫn bàn trước. Nhưng tôi tin rằng Altyn Asyr có thể làm tốt hơn trong cuộc tái đấu trên sân vận động của mình trước những cổ động viên luôn hết lòng ủng hộ chúng tôi” - Geldiyev chia sẻ trước giờ bóng lăn.

Geldiyev và đồng đội ngỡ ngàng với cú sút phạt thành bàn tuyệt đẹp của Quang Hải. Ảnh: NGỌC DUNG

Thủ quân của Altyn Asyr cho rằng họ cần phải để ý nhiều hơn đến việc phòng thủ, bên cạnh các cơ hội gia tăng sức ép tấn công vì buộc phải thắng: “May mắn là chúng tôi cũng đã ghi được hai bàn thắng ở trận lượt đi rất quan trọng và trận thua ấy không phải là thảm họa. Thất bại luôn để lại cảm giác tồi tệ nhưng giờ đây chúng tôi lại càng có động lực hơn để giành chiến thắng ở trận lượt về”.

Tiền vệ 31 tuổi hy vọng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trên sân vận động Kopetdag sẽ tạo thêm nhiều sức mạnh cho Altyn Asyr: “Chúng tôi khao khát giành chiến thắng và đấy là tất cả những gì cầu thủ Altyn Asyr đang nghĩ đến. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận quyết chiến. Tôi mong người hâm mộ của CLB sẽ đến sân đông đảo xem trận đấu, ủng hộ và khuyến khích chúng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm