Đội tuyển Futsal Việt Nam ở bảng tử thần

Lá thăm đưa chủ nhà Việt Nam rơi vào bảng B thật đáng lo ngại gồm các đối thủ Malaysia, Indonesia, Úc. Ngược lại, bảng A gồm Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Đông Timor.

Lá thăm lần này bắt nguồn từ việc phân hạt giống theo giải lần trước mà Thái Lan vô địch, Malaysia á quân, Myanmar hạng ba, Việt Nam hạng tư. Từ đó Việt Nam là chủ nhà được đặt vào nhóm hạt giống số 1 với đương kim vô địch Thái Lan và đã tạo ra một bảng quá nặng (bảng B có Việt Nam) và một bảng quá nhẹ (bảng A có Thái Lan).

Đội tuyển Futsal Indonesia đang trỗi dậy và rất mạnh. Cầu thủ Indonesia chơi rất kỹ thuật, tinh tế, lại khỏe và bền. Đội đang có HLV người Nhật dẫn dắt từ hai năm nay. Futsal Malaysia thì cứng cáp và đội tuyển Việt Nam đã nhiều lần chạm trán với phần thua nhiều hơn. Gần đây nhất là trận thua tại bán kết giải này hai năm trước cũng tại Phú Thọ.

Với Úc, ở cấp độ CLB thì Thái Sơn Nam thường thắng các CLB Úc nhưng ở cấp đội tuyển quốc gia thì tuyển Việt Nam chưa bao giờ thắng Úc.

Các đội tuyển đang chuẩn bị rất chu đáo với việc ra nước ngoài tập huấn. Thái Lan, Indonesia sang Nhật tập huấn, Malaysia sang Trung Quốc đá giải giao hữu rồi về nhà đá giao hữu quốc tế tiếp…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm