Đơn giản, anh ấy là Messi!

Messi, cầu thủ gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barcelona trong lần được điền tên vào danh sách thi đấu, có màn chào sân cho CLB của Pháp khi vào sân thay Neymar ở phút 66. Tiền đạo này không thể đánh dấu trận ra mắt của mình bằng một bàn thắng nhưng vẫn có sự phấn khích tuyệt vời ở sân Auguste Delaune.

Những người hâm mộ đội nhà Reims đã dành cho Messi một màn tiếp đón cuồng nhiệt mặc dù anh đang là đối thủ của họ. Và sự phấn khích kéo dài đến các cầu thủ Reims, khi thủ môn Rajkovic tiến lại gần Messi và muốn chụp với anh một tấm hình.

Không phải là màn selfie thông thường mà thủ môn người Serbia này chạy tới khán đài bế cậu con trai của mình xuống sân để chụp ảnh với siêu sao người Argentina. Messi bất ngờ khi nghe đề nghị chụp ảnh cùng quý tử của đồng nghiệp.

Thủ môn Predrag Rajkovic chụp hình Messi vui vẻ bế con trai của mình. Ảnh: CGI.

Cậu con trai nhỏ của Rajkovic có vẻ không quá hưng phấn khi ngồi gọn trong vòng tay của thần tượng nhưng Messi lại có một nụ cười rất tươi. Hình ảnh Messi vui vẻ chờ đợi và bế cậu con trai của Predrag Rajkovic, trong lúc thủ môn này dùng điện thoại chụp lại các bức ảnh được truyền hình trực tiếp đi khắp thế giới và đã gây sốt mạng xã hội đầy ấn tượng.

Ở trận đấu rạng sáng 30-8, HLV Pochettino sắp xếp Neymar, Mbappe và Di Maria đá chính trên hàng công PSG. Messi chỉ được tung vào sân ở phút 66 thay cho Neymar khi PSG đang dẫn 2-0 nhờ cú đúp của Kylian Mbappe sau những pha kiến tạo của Di Maria và Hakimi.

Ông thầy đồng hương Pochettino cũng đã hết lời ca ngợi bản hợp đồng mới của CLB, và ông cũng nhấn mạnh rằng Messi đã tạo ra những tác động đáng kể trong 24 phút ra sân của mình: “Messi đã chơi rất tốt ngay từ khi vào sân. Mỗi khi anh ấy chạm vào bóng đều truyền sự bình tĩnh cho toàn đội.

PSG có trận thắng thứ 4 liên tiếp. Ảnh: CGI.

Đối với Lionel Messi, điều quan trọng là phải giành chiến thắng trong trận ra mắt của cậu ấy. Sự chào đón mà Messi có được thật tuyệt vời khi nhìn và nghe thấy, không chỉ từ người hâm mộ của chúng tôi mà còn từ Reims. Cậu ấy có một niềm hạnh phúc riêng. Messi có thể tỏa ra một sự lạc quan và năng lượng mà mọi người có thể cảm nhận và điều đó có thể có ảnh hưởng tích cực đến các cầu thủ khác. Đơn giản, cậu ấy là Messi”.

Trong khi Messi không có tên trên bảng tỉ số thì Kylian Mbappe đã thay anh làm điều đó. Hai bàn thắng của Cậu bé vàng đã giúp PSG giành chiến thắng 2-0 và đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp giúp họ đứng đầu Ligue 1 trước kỳ nghỉ nhả quân cho các đội tuyển quốc gia.

Ở một diễn biến khác, Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng PSG vẫn chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục anh ký hợp đồng mới. Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 154 triệu bảng cho Mbappe nhưng bị PSG từ chối. CLB nước Pháp quyết tâm giữ chân cầu thủ 22 tuổi này.

Mẹ - thầy dạy bóng đá đầu tiên của Jorginho!
Mẹ - thầy dạy bóng đá đầu tiên của Jorginho!
(PLO)- UEFA vừa tôn vinh Jorginho cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, ghi nhận tài năng của tiền vệ người Ý sau chặng đường dài nỗ lực với sự thú vị về người thầy đầu tiên chính là mẹ của anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm