Đông Nam Á lên cơn sốt săn vé đi Qatar xem World Cup

Chủ nhà World Cup 2022 Qatar đã công bố chi tiết việc bán vé các trận đấu World Cup 2022 diễn ra từ ngày 21-11 đến 18-12 cho người hâm mộ.

Phía Qatar sẵn sàng ưu đãi nhiều cho các trận vòng bảng khi giá vé xem mỗi trận chỉ 11 USD (khoảng 250.000 đồng). Ban tổ chức chủ nhà World Cup 2022 cho biết: “Giá vé xem các trận vòng bảng rất rẻ và ưu tiên cho công nhân, lao động phổ thông, công nhân xây dựng phục vụ ở Qatar bị kẹt lại vì dịch COVID-19”.

Sân Al Bayt ở Al Khor - Qatar có sức chứa 60.000 chỗ với kiến trúc cực đẹp và hiện đại, có hệ thống điều hòa khắp sân. Ảnh: GETTY IMAGES

Trước tình hình vậy, người dân các quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và cả Việt Nam đang lên mạng săn vé rẻ để một lần trải nghiệm các trận đấu ở vòng chung kết World Cup.

Qatar đã mở trang web đăng ký để người hâm mộ khắp thế giới vào đăng ký mua. Đáng chú ý là sau 24 giờ kể từ khi chủ nhà World Cup mở bán vé trực tuyến, đã có 1,2 triệu vé được giao dịch thành công.

Qatar cũng cho biết người mua vé nhiều nhất là ở khu vực Đông Nam Á rồi đến Argentina, Mexico, Mỹ, UAE, Anh, Ấn Độ, Saudi Arabia, Brazil và Pháp...

Từ vòng 16 đội sang tứ kết, bán kết, chung kết, giá vé sẽ tăng dần lên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm