Du khách ở khu phố Tây TP.HCM nhận xét về cầu thủ Việt Nam

Trên khắp tuyến đường Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão các quán Bar, Beer Club đã bố trí thêm bàn ghế, màn hình để phục vụ du khách xem trận đấu. Với lượng khách đông đột biến, nhiều chủ quán đành phải để khách đứng xem.

Lực lượng công an, cảnh sát giao thông cũng có mặt tại tuyến đường trên nhằm đảm bảo an toàn cho các du khách, điều tiết giao thông tại các tuyến đường.

Còn hơn 45 phút mới đến giờ thi đấu trận lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam-Malaysia, thế nhưng phố Tây Bùi Viện đã tràn ngập trong trong sắc đỏ. Đặc biệt hơn, bóng đá Việt nam đã chiếm được sự yêu thích cho các du khách nước ngoài bởi tinh thần Fair play. 
Trò chuyện cùng nữ du khách người Úc Anna Hansen, cô cho biết: “Tôi cảm thấy rất yêu thích bóng đá Việt Nam trong các trận đấu gần đây, các cầu thủ chơi hay và hơn hết là tôi thấy họ rất ít ẩu đả với đối thủ”. 
“Bóng đá của nước bạn rất hay, tôi cảm thấy đội tuyển của các bạn rất giỏi và họ chơi rất đẹp với đối thủ, tôi thích cách đội tuyển các bạn ứng xử khi chiến thắng một đội bóng khác, nó không kiêu căng” - du khách người Anh Marc Tyler chia sẻ. 
Hình ảnh du khách nước ngoài cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại phố Bùi Viện:

Du khách cổ vũ cuồng nhiệt cho tuyển Việt Nam 

Nữ du khách Anna Hansen

Bóng đá Việt Nam trong năm 2018 đang hướng đến những thành công vang dội. Nhưng thành công lớn nhất có lẽ chính là tinh thần Fair Play trong bóng đá Việt, điều này đã để lại những ấn tượng tốt đẹp về tính cách con người Việt Nam trong lòng du khách nước ngoài tại khu phố Tây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm