Đức lo lắng với chấn thương của bộ 3 xe, pháo, mã

Tuy nhiên, LĐBĐ Đức (DFB) lại quay ngoắt lại và lên tiếng rằng “Không có ca chấn thương!”. Có thể do trước trận cuối gặp Hungary, DFB không muốn rò rỉ thông tin bất lợi cho đội tuyển nhà.

Ba trụ cột của Đức bị chỉ ra đang chấn thương gồm Muller, Gundogan và Hummels. Đây là dàn “xe - pháo - mã” tạo nên xương sống cho tuyển Đức. Muller kéo giãn phòng ngự đối phương cho đồng đội ghi bàn, Gundogan chơi rất xuất sắc khu vực giữa sân và trung vệ Mats Hummels giàu kinh nghiệm chỉ huy hàng phòng ngự.

Hummels và Muller bị chấn thương ở gối, còn Gundogan có vấn đề về xương mác. Thêm một trường hợp khác là Lukas Klostermann chưa đá phút nào từ hôm khai mạc đến nay đều phải tập riêng với bác sĩ...

Báo chí Đức theo dõi sát tuyển Đức chỉ ra những ca chấn thương nhưng phát ngôn viên của DFB cứ khăng khăng: “Không có chuyện đó, Muller, Gundogan, Hummels vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ đá đội hình xuất phát trận tiếp Hungrary”.

DFB rõ ràng không muốn thông tin bất lợi trước trận đấu khi chạm trán với đối thủ “không biết sợ là gì” như Hungary. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi ông thầy Ý rất quái và toan tính.

Bảng F có thứ tự: 1. Pháp (4 điểm); 2. Đức (3 điểm); 3. Bồ Đào Nha (3 điểm); 4. Hungary (1 điểm). Hungary vẫn chưa tắt hy vọng nếu thắng đội Đức và điều đấy sẽ hứa hẹn một trận đấu hay, hấp dẫn và đáng xem. 


Trắng tay, Thái Lan nhớ Kiatisak
Trắng tay, Thái Lan nhớ Kiatisak
(PLO)- Kể từ khi HLV Kiatisak quay lại bóng đá Việt Nam làm HLV trưởng đội HA Gia Lai đá V-League đồng thời bóng đá Thái thua tan nát, CĐV Thái Lan lại thèm đứa con của nền bóng đá Thái đang giúp cho bầu Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm