Dựng xe buýt trước cầu môn hay bị loại?

Thế nhưng đâu đó cũng có những lời chê bai U-23 Việt Nam như kiểu ông Ong Kim Swee của U-23 Malaysia mỉa mai đồng nghiệp Park Hang-seo đặt xe buýt hai tầng vào cầu môn để lấy điểm thì ai làm chẳng được (!?).

HLV Ong Kim Swee còn nói đấy là kiểu chơi giết chết bóng đá và Malaysia không đi theo con đường ấy. Một số ý kiến khác cũng cho rằng cầu thủ U-23 Việt Nam giàu kỹ thuật, có nhiều tiềm năng thì không cần phải tử thủ tiêu cực mà hy sinh tố chất của họ.

Ông Park Hang-seo bị mỉa mai cho học trò dựng xe buýt trước cầu môn. Ảnh: CCT

Báo chí Úc sau trận thua đã trách móc đội nhà vẫn không quên than thở về U-23 Việt Nam chỉ kiểm soát bóng có 25% (so với 75%) của U-23 Úc thì người hâm mộ có hài lòng?

Thực tế HLV Park Hang-seo chỉ mới hơn một tháng đã làm được rất nhiều điều cho các học trò. Tùy vào đối thủ và hoàn cảnh, U-23 Việt Nam có thể chơi tấn công chủ đạo như ở giải M-150 Cup thắng chủ nhà Thái Lan 2-1, vùi dập U-23 Myanmar 4-0. Còn ở vòng chung kết U-23 châu Á, trước các đối thủ mạnh hơn hẳn mình, ông Park không thể cho học trò đá đôi công theo kiểu lấy trứng chọi đá.

Giữa cơ hội lấy vé vào tứ kết bằng cách chơi phòng ngự phản công của ông Park Hang-seo áp dụng cho U-23 Việt Nam và việc sớm xách valy về nước thì người trong cuộc sẽ biết cách chọn cái nào có lợi hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm