Duy Mạnh không có lỗi vẫn lên tiếng nhận lỗi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh gửi lời xin lỗi người hâm mộ trên tarng cá nhân.

Trên trang cá nhân có hơn 1,8 triệu người theo dõi, Duy Mạnh viết: “Gửi lời xin lỗi chân thành dến BHL, cùng toàn thể anh em cầu thủ và toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tôi rất buồn, điều đáng tiếc lại đến với tôi và đội tuyển Việt Nam”.

Bài viết cầu thủ người Hà Nội hiện thu hút sự tương tác cực lớn với hơn 24.000 bình luận (comment) cùng hơn 21.000 lượt chia sẻ (Share) từ những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Hầu hết các bình luận đều chia sẻ và động viên dành cho Duy Mạnh, một trong những cầu thủ chơi thi đấu hay nhất trận làm khách của đội tuyển Việt Nam trước chủ nhà Saudi Arabia, thuộc khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022.

Cựu trung vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam – Nguyễn Mạnh Dũng viết trong phần bình luận: “Đỗ Duy Mạnh cháu yêu… Cháu không sai nên cháu xin lỗi như vậy là không hợp lý.

Thắng thua là kết quả của cuộc chơi, những kẻ mạnh và may mắn hơn sẽ thắng. Hôm nay các cháu thực sự đã rất cố gắng và họ (Saudi Arabia) cũng vậy. Sự quyết tâm là 50/50 nhưng họ mạnh hơn các cháu thực sự nên mới tạo ra nhiều cơ hội như vậy để chúng ta có sai số. Với chú, đã là một Chiến binh thì không nói lời xin lỗi khi cuộc chiến chưa két thúc cháu nhé.

Chúc cháu vững vàng và giữ gìn sức khỏe cho những trận chiến sắp tới!”.

Bình luận “trúng và đúng” của cựu trung vệ Mạnh Dũng cũng nhận được hơn 1.000 lượt thả tim trên facebook của Đỗ Duy Mạnh.

Cầu thủ người Hà Nội nhận được sự chia sẻ lớn từ người hâm mộ.

Ở tình huống Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ (thẻ vàng thứ 2) từ trọng tài người Uzbekistan – ông Ilgiz Tantashev, Trưởng ban trọng tài VFF – ông Dương Văn Hiền giải thích: “Trong pha cản phá, có vẻ như tay của Duy Mạnh đã khiến cơ thể của cậu ấy phình to ra. Trọng tài cũng đã xem lại VAR và ông ấy thổi penalty là hợp lý”.

Trong phiên bản cập nhật mới nhất của Luật bóng đá, áp dụng từ mùa giải 2021-22 ghi rõ: “Một cầu thủ bị coi là làm cơ thể phình to ra bất thường, khi vị trí của bàn tay hoặc cánh tay không liên quan hợp lí đến chuyển động của cơ thể... Khi đặt bàn tay hoặc cánh tay ở vị trí như vậy, cầu thủ chấp nhận rủi ro có thể xảy ra khi bóng chạm tay dẫn tới bị phạt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm