FA tính phạt MU phá phòng thay đồ sân Wembley

Chịu thất bại đau đớn trước kình địch Man City trong trận bán kết cúp FA, MU đã chính thức vỡ mộng “ăn ba” mùa này. Dường như quá thất vọng và tức giận với kết quả này, cuối trận một thành viên nào đó trong ban huấn luyện của Quỷ đỏ đã trút giận lên bức tường của phòng thay đồ sân Wembley.

FA tính phạt MU phá phòng thay đồ sân Wembley ảnh 1
Không ít cầu thủ MU rời Wembley với cái đầu “nóng”

Sau khi 2 đội rời sân ban quản lý mới tá hóa khi phát hiện có lỗ lớn trên tường tại khu vực dành cho HLV. Theo các nguồn tin từ SVĐ trên, lỗ thủng cho thấy nhiều khả năng đã có ai đó dùng chân đạp lên tường. Dù ngay sau đó công tác sửa chữa được tiến hành nhưng đến ngày hôm sau khi trận bán kết 2 diễn ra, các cầu thủ Stoke City, những người sử dụng căn phòng trên vẫn thấy khá rõ dấu vết để lại.

Câu hỏi đặt ra lúc này là ai có thể là thủ phạm? Suốt cả trận ngài Alex ngồi trên khán đài do đang phải thực thi án phạt cấm chỉ đạo 5 trận nhưng sau đó ông có xuống phòng thay đồ. Paul Scholes cũng được xem là nghi can sau khi phải nhận thẻ đỏ trong hiệp 2.

Liệu Rio Ferdinand hoặc Anderson có quá bực tức vì vụ đôi co với Balotelli nên trút giận lên bức tường? Còn một cái tên khác là HLV thể lực Tony Strudwick đang được báo giới Anh đặt trong vòng nghi vấn.

Theo các nguồn tin sân Old Trafford, LĐBĐ Anh đã nhận được báo cáo về vụ việc trên nhưng chưa có động thái nào. Đồng thời MU đánh tiếng sẵn sàng chi trả chi phí khắc phục thiệt hại. Họ cũng khẳng định rằng không cầu thủ nào của mình liên quan đến vụ việc này. Ngoài sự vụ trên LĐBĐ Anh cũng đang cân nhắc liệu có cần đưa ra một án phạt nào đó cho vụ xô xát giữa cầu thủ 2 đội ở cuối trận.

Theo Hoàng Tùng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm