Fair Play trong mắt đồng nghiệp

Bóng đá Việt Nam trong bối cảnh mờ ảo nhiều năm qua bỗng có thêm một giải thưởng cao thượng nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có những hành vi đẹp là điều rất đáng quý.

Cá nhân tôi suốt hơn 20 năm qua tổ chức các giải trẻ quốc gia từng gặp rất nhiều khó khăn nên càng thấu hiểu và cảm mến đồng nghiệp luôn kiên nhẫn với giải thưởng của mình. Chúng ta đều có cùng chí hướng và khát khao vươn tới cái đẹp trong bóng đá. Trong nhiều năm qua, tôi thấy rõ những cố gắng của Ban tổ chức giải thưởng Fair Play và sức ảnh hưởng của nó ngày càng lớn mạnh. Chúc cho giải thưởng bóng đá cao thượng gặt hái nhiều thành công hơn nữa”.

Nhà báo Phạm Uyên của Đài VTC3 đánh giá giải thưởng Fair Play ở tuổi lên bảy đã dần hoàn thiện cả trong nội dung bầu chọn và hình thức đề cử phong phú. Bên cạnh đó, anh cũng gửi gắm niềm tin của mình vào những phát hiện con người, hình ảnh fair play thật nhanh nhạy để vinh danh hoặc đề cử kịp thời. “Fair Play không chỉ là của riêng báo Pháp Luật TP.HCM mà sức hút của nó ngày càng lớn dần trong công chúng yêu bóng đá. Tôi rất vui khi tham gia cuộc chơi này và nhân đây cũng xin đề cử vinh danh Fair Play cho bầu Hưng (Quách Thành Lai) - người đã cống hiến hết mình cho bóng đá cả cuộc đời”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm