Fan Brazil hỗn chiến với Serbia trên khán đài Spaktar

Một cú đấm nhắm thẳng vào đầu cổ động viên Serbia từ một fan “áo vàng”. Phụ nữ vô tình bị lôi vào cuộc chiến, bất chấp sự can thiệp của các nhân viên an ninh Nga. Không ai rõ rắc rối bắt nguồn từ đâu nhưng tính chất quyết liệt của trận đấu có thể là mồi lửa cho những rắc rối mới diễn ra tại Spaktar.

Người phụ nữ bị kẹt trong cuộc ẩu đả giữa các cổ động viên nam của Brazil và Serbia...

...rồi bật khóc. Ảnh: Getty Image/Reuters

Trong thời gian triển khai World Cup Nga 2018, đã có những quan ngại sâu sắc giải đấu có thể xảy ra những cuộc đụng độ của các nhóm cổ động viên.

Tuy nhiên, sau hai tuần liền, chỉ vài báo cáo về những sự cố nghiêm trọng giữa các cổ động viên đến Nga thưởng thức bóng đá.

Nhân viên an ninh kịp thời ngăn chặn ẩu đả bùng phát.

World Cup 2018 đang trở thành một trong những giải đấu thú vị nhất trong nhiều năm trở lại đây, chỉ duy nhất một trận kết thúc không bàn thắng cùng hàng loạt bất ngờ đã xảy ra.

Bầu không khí đó đã được phản ánh qua những người ủng hộ, các cổ động viên đối lập đến từ các quốc gia khác nhau thể hiện sự vui tính, thân thiện hiếm khi xảy ra những rắc rối.

Các quan chức Nga cũng lên tiếng cảnh báo mạnh mẽ, họ sẽ tấn công không khoan nhượng với chủ nghĩa hooligan. Và cảnh báo cứng rắn ấy dường như đã đem lại hiệu quả, không tái diễn những hình ảnh phản cảm như tại Euro 2016 ở Pháp. Sự cố ghi nhận các phần tử côn đồ Nga đụng độ với nhóm cổ động viên Anh khiến nhiều người sau đó nhập viện vì bị thương nặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm