Fan 'cuồng' bơi vượt biển để được chụp ảnh cùng Lione Messi

Khi biết Lione Messi đang cùng gia đình ở trên du thuyền ngoài khơi bờ biển thành phố Valencia tại Tây Ban Nha, vịnh Ibiza, Suli - một người hâm mộ Messi đã quyết định... bơi ra du thuyền để được chụp ảnh với thần tượng của mình.

Suli để lại cô bạn gái của mình trên bãi biển, nhảy xuống và bơi đến du thuyền của Messi chỉ với một chiếc điện thoại bọc trong một túi nhựa.

Suli bơi ngang qua chiếc du thuyền của CR7 trước khi đến với chiếc thuyền của Messi.

Suli rất vui mừng gặp và chụp ảnh cùng thần tượng của mình Lionel Messi

Suli rất vui mừng gặp và chụp ảnh cùng thần tượng của mình Lionel Messi

Sau một phút bất ngờ và thật sự ngưỡng mộ quyết tâm của chàng trai 24 tuổi này, Messi đã mời anh ta lên thuyền, nói chuyện và uống cùng nhau một ly nước trái cây.

Suli cảm thấy thất vọng với chiếc điện thoại mà anh mang theo đã không còn hoạt động khi anh vượt biển. Tuy nhiên, ngôi sao bóng đá với 5 lần đoạt giải Quảng bóng vàng đã dùng máy ảnh của mình để chụp lại mình và anh bạn hâm mộ dễ thương này.

Messi khá bất ngờ với cách viếng thăm này của Suli

Messi khá bất ngờ với cách viếng thăm này của Suli

"Tôi đã mất một điện thoại nhưng bù lại, tôi đã có được một bức ảnh với Messi. Chiếc điện thoại tôi mang theo khi bơi trên biển dùng để chụp ảnh tôi và Messi đã bị hư." Suli nói với tờ báo địa phương, tờ Mundo Deportivo.

"Nhưng anh đã nói chuyện và "thỏa mãn" cho tôi, cách anh ấy thể hiện không có vẻ như là một ngôi sao thế giới. Anh ấy rất khiêm tốn và rất hiếu khách", Suli cho biết thêm.

Messi rất dễ thương khi đề nghị đưa Fan này trở lại bờ biển bằng xe trượt nước cao tốc của mình

Messi rất dễ thương khi đề nghị đưa fan này trở lại bờ biển bằng xe trượt nước cao tốc của mình

Messi sau đó, thậm chí còn đề nghị chở Suli trở lại bờ biển bằng xe trượt nước cao tốc của mình. Nhưng Suli đã từ chối vì anh quyết định quay trở lại bằng cái cách anh đã đến.

Kỳ lạ thay, tối hôm đó, Suli đến hộp đêm Pacha thì gặp đối thủ của Messi, Cristiano Ronaldo. Suli muốn có một bức ảnh với tiền đạo vừa vô địch châu Âu này nhưng lực lượng vệ sĩ vây quanh CR7 quá đông khiến ý định đó đã không thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm