Ferdinand dưỡng thương đến hết năm

Ferdinand đã gặp vấn đề ở lưng từ cuối mùa giải trước và gần đây anh lại gặp chấn thương bắp chân. Điều đó đã phần nào ảnh hướng tới phong độ của đội phó M.U. Sau một số trận thi đấu kém thuyết phục, cầu thủ 31 tuổi đã quyết định điều trị dứt điểm chấn thương để lấy lại phong độ đỉnh cao.

Các bác sĩ của M.U cho biết, trung vệ người Anh sẽ phải dưỡng thương khoảng 6 tuần. Cựu cầu thủ Leeds được dự đoán sẽ trở lại vào đầu tháng 12. Tuy nhiên, do chấn thương hồi phục chậm nên có thể Ferdinand sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 15 trận.

Lần gần đây nhất Ferdinand ra sân trong màu áo M.U là trận thua 0-2 trước Liverpool vào ngày 25/10. Đó là trận đấu mà Rio đã mắc sai lầm trong pha truy cản Fernando Torres, và tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi bàn mở tỷ số cho "The Kop".

Rất may cho "Quỷ đỏ" là Nemanja Vidic đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận gặp Everton vào cuối tuần này. Thứ Tư vừa qua, cựu cầu thủ Spartak Mosscow đã thi đấu 60 phút trong chiến thắng 1-0 của Serbia trước Hàn Quốc tại Craven Cottage. Do chấn thương bắp chấn, Vidic đã vắng mặt trong trận gặp Chelsea tại vòng 12 Premier League.

Ngoài Ferdinand, tiền vệ Park Ji Sung của M.U cũng đang phải điều trị chấn thương đầu gối.

Theo Hữu Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm