Fernando Torres: 'Liverpool đã khiến tôi thành kẻ phản bội'

Năm 2011, khi gia nhập “kình địch” Chelsea từ Liverpool với giá 50 triệu bảng, Fernando Torres đã bị CĐV “áo đỏ” chửi mắng là người phản bội, kẻ tham tiền.

Nhưng mới đây, tiền đạo 32 tuổi cho biết chính Liverpool đã đẩy anh ra đi và anh như một vật tế thần cho những sai lầm của CLB cũ.

Fernando Torres rất được hâm mộ tại Liverpool trước khi đến đấu cho kình địch Chelsea

Fernando Torres rất được hâm mộ tại Liverpool trước khi đến đấu cho "kình địch" Chelsea.

"Giám đốc CLB Liverpool vào thời điểm đó là ông Damien Comolli đã nói với tôi rằng những người chủ mới đã có một ý tưởng về cách chi tiêu đầu tư của họ. Họ muốn mang về những cầu thủ trẻ để xây dựng một cái gì đó mới. Tôi đã suy nghĩ đến bản thân mình. Để xây dựng một đội bóng mới, họ sẽ cần có thời gian. Nó có thể là hai, ba, bốn, thậm chí 10 năm".

"Tôi khi ấy đã 27 tuổi. Tôi không có thời gian để chờ đợi. Tôi muốn giành chiến thắng. Thời điểm đó, họ vẫn triển khai kế hoạch sau khi tôi rời đi. Liverpool phải chịu trách nhiệm với những sai lầm với đội bóng” - anh nói.

Năm 2011 Torres đến Chelsea với giá chuyển nhượng kỷ lục

Năm 2011, Torres đến Chelsea với giá chuyển nhượng kỷ lục.

Tiền đạo người Tây Ban Nha giờ đây đang chơi cho CLB Atletico Madrid kể thêm anh chỉ thảo luận ở lại Liverpool với HLV Dalglish sau khi CLB đã tổ chức các cuộc đàm phán riêng với Chelsea để bán anh.

"Nó đã được bày ra như thể tôi là một kẻ phản bội nhưng thực tế trong cuộc thảo luận không như thế. Liverpool không thể thừa nhận họ đã làm điều gì đó sai trái với toàn đội. Họ đã phải tìm một tế thần và đó là tôi” - Torres nhớ lại.

Torres trong màu áo của CLB Atletico Madrid

Torres trong màu áo của CLB Atletico Madrid.

Sau khi chuyển đến Chelsea, Torres đã cùng đội bóng mới giành cúp FA và Champions League. Tuy nhiên, mỗi lần cùng Chelsea đến thi đấu trên sân Anfield, anh đều bị CĐV Liverpool chửi rủa, la mắng không tiếc lời.

“Đó là điều đáng buồn dù biết rằng trong bóng đá chuyện đến và đi từ CLB này đến CLB khác là bình thường. Nhưng có những điều không phải ai cũng hiểu” -tiền đạo này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm