Figo, Anelka, Roberto Carlos giúp UAE phòng dịch COVID-19

Nhà nước UAE và cơ quan y tế quốc gia vùng vịnh này đã tuyên truyền và nhắc nhở người dân ý thức trong việc phòng, chống dịch bệnh nhưng vẫn không hiệu quả. Trước tình hình này, Ủy ban Thể thao UAE đã mời ba cựu ngôi sao của Real Madrid là Luis Figo, Anelka và Roberto Carlos đến UAE tuyên truyền việc phòng dịch cho người dân UAE.

Luis Figo trong video tuyên truyền vận động người dân UAE ở nhà phòng tránh dịch bệnh. Ảnh: CTP

Khẩu hiệu của ba cựu danh thủ này là “Để khỏe hãy ở nhà” với video được đạo diễn khá công phu. Các ngôi sao này đứng trong một không gian kín và thể hiện những bài tập trong nhà và tuyên truyền cho mọi người nên ở nhà để ngăn chặn dịch COVID-19. Anh lên tiếng việc ở nhà đều có thể tự tạo cho mình những bài tập giúp cơ thể khỏe và hưng phấn. Sau đó các cựu ngôi sao của Real Madrid kêu gọi mọi người tạm thời thay đổi thói quen, hãy ở nhà và việc tập tành ở nhà cũng có thể mang lại sức khỏe tốt. Họ nói: “Con người vẫn hay thích ra ngoài giao lưu và cứ ngỡ bên ngoài nhiều sẽ khỏe vì thoáng đãng nhưng thực tế với đại dịch COVID-19 này thì không như thế, nên hãy ở trong nhà để đảm bảo sức khỏe và giữ sức khỏe chung cho mình, cho cộng đồng”.

Không biết lời kêu gọi của ba ngôi sao một thời của Real Madrid có thành hiện thực hay không, tuy nhiên Ủy ban Thể thao UAE đã chi rất đậm để có video tuyên truyền này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm