Flores và võ sư Bảo Châu vào quán uống rượu đàm đạo

Chiều tối qua (12-7), trận đấu giao lưu võ thuật giữa cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores và võ sư Karate Đoàn Bảo Châu đã diễn ra tại Hà Nội. Kết quả cao thủ đến từ Canada đã có chiến thắng áp đảo và chóng vánh trong vòng chưa tới hai phút trước võ sư Karate.

Sau trận đấu, cả hai võ sĩ đều thể hiện khí chất và tinh thần võ học khi đều dành cho nhau những lời tôn trọng. Cả hai đã có một buổi gặp gỡ thân mật và uống rượu đàm đạo sau trận đấu.

Hình ảnh cao thủ Vịnh Xuân và võ sư Karate Đoàn bảo Châu vào quán đàm đạo cùng những người bạn được Pierre Francois Flores chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh này được chia sẻ trên Facebook cá nhân của Pierre Francois Flores. Cao thủ đến từ nước Canada đã dành những lời lẽ thể hiện sự cảm phục võ sư Đoàn Bảo Châu. Ông nói: “Những hình ảnh này nói lên tinh thần thượng võ đích thực, tôi thật sự ấn tượng bởi thái độ cao quý, cũng như dũng khí của Võ sư Đoàn Bảo Châu, hai đức tính vượt trội hơn hẳn những người tập võ mà tôi đã từng gặp qua".

“Trước và sau cuộc giao lưu tôi đã có may mắn đàm luận với nhiều vị võ sư đi chung đoàn với võ sư Châu và tôi cũng rất ấn tượng về sự am hiểu thâm sâu của họ về võ học. Qua cuộc giao lưu này, tôi đã có những người huynh đệ mới và tôi rất ngưỡng mộ cộng đồng võ thuật tại Hà Nội. Tôi xin bày tỏ biết ơn đến tất cả quý vị vào một ngày đáng ghi nhớ như hôm nay” - Pierre Francois Flores chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm