Frank Lampard và vợ chưa cưới "chia lìa đôi ngả"

Mối quan hệ giữa Lampard và Elen đã chính thức không thể cứu vãn. Sau 7 năm chung sống, Frank và Elen đã quyết định chia tay nhau. Theo The Sun tiết lộ, tiền vệ của Chelsea đã mua cho cô vợ chưa cưới của mình 1 ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng ở phía Tây nam London để tiện việc thăm nom con cái.

Tờ Daily Mail còn cho biết, thực ra quyết định chia tay đã được Elen đề cập tới từ tháng 1, sau khi cô cùng 2 con (Luna,2 tuổi và Isla, 1 tuổi) trở về từ kỳ nghỉ dài ở Florida.

Lampard và Elen giờ đã "đường ai nấy đi"
Lampard và Elen giờ đã "đường ai nấy đi"

Mối quan hệ giữa bộ đôi nổi tiếng này này đã ít nhiều có rạn nứt sau khi Lampard bị báo giới phanh phui 1 lần đi ăn vụng hồi năm 2007 ở Las Vegas. Mặc dù sau đó Elen đã tha thứ cho chàng tiền vệ của Chelsea, nhưng trong suốt hơn 1 năm qua, không khí trong gia đình họ luôn căng thẳng.

Một người bạn thân của gia đình Lampard tiết lộ trên News of the World: “Đây là nỗi buồn lớn nhất của Elen, cô ấy không muốn làm vậy, nhưng tình yêu giữa họ đã ra đi”. Trong khi đó đại diện của Lampard xác nhận, những rạn nứt trong gia đình thân chủ mình không dính dáng đến kẻ thứ ba. Sự mâu thuẫn giữa Lampard và Elen lớn dần, và họ đi đến quyết định chia tay.

Lampard và Elen quen nhau tại một quán bar năm 2001. Khi đó chàng tiền vệ của Chelsea đang như “một chú ngựa không cương”. Chính Elen đã khiến Lampard từ bỏ những thói hư tật xấu để hướng đến một cuộc sống gia đình. Tuy nhiên càng về sau này Lampard càng… đổ đốn. Báo chí đã phanh phui ít nhất 2 lần tiền vệ của Chelsea trốn bạn gái đi “ăn vụng”.

Theo Trang Anh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm