Futsal nữ Việt Nam giải mã Indonesia nhắm vé bán kết châu Á

Futsal nữ Indonesia được xem là còn non trẻ nhưng việc họ vượt qua vòng bảng cho thấy sự tiến bộ rất nhanh của đại diện này.

Cách đây hơn hai tháng, LĐBĐ Indonesia mời HLV Kensuke Takashi về dẫn dắt. Vị HLV người Nhật đã tạo được dấu ấn mạnh trong thời gian ngắn. Indonesia vào tứ kết với ngôi nhì bảng A nhưng cùng 7 điểm với đội nhất bảng Thái Lan (hòa Thái Lan 1-1, thua hiệu số bàn thắng bại sau ba lượt trận). Điều HLV Kensuke Takashi tác động lớn vào nữ Futsal Indonesia là nền tảng thể lực và sức mạnh cộng với hoàn thiện tư duy, kỹ chiến thuật.

HLV Trương Quốc Tuấn của Futsal nữ Việt Nam cho biết ông rút ra được từ đối thủ của mình ở tứ kết là rất khỏe, có sức bền và nhiều cầu thủ có tố chất kỹ thuật tốt.

Trong khi đó, giới Futsal khu vực đánh giá cao đội tuyển Futsal nữ Việt Nam hơn. Họ nhận định học trò HLV Trương Quốc Tuấn là một tập thể đang trẻ hóa và các cầu thủ đang trưởng thành, chơi hay hơn qua từng trận, đặc biệt là chiến thắng trước đội tuyển Malaysia ở trận cuối vòng bảng.

Nuôi hy vọng vào bán kết trước đối thủ Indonesia nhưng thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn vẫn thận trọng và không chủ quan trước một đối thủ đang có sự chuyển biến tích cực dưới tay thầy Nhật.

Ngoài trận Việt Nam - Indonesia thì trận tứ kết cùng giờ khác là Thái Lan - Đài Loan. Trước đó lúc 15 giờ diễn ra hai trận tứ kết sớm là Iran - Trung Quốc và Nhật - Uzbekistan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm