'Gà son' Anh Đức lại nổ súng, thầy Park mừng rơn

Giải hạng Nhất sau ba trận đấu, Long An có hai trận thắng, một hòa, vươn lên nhì bảng với 7 điểm. Đội bóng của anh em nhà bầu Thắng, bầu Nhiệm rất khát khao thăng hạng V-League ngay trong mùa bóng này. Đáng chú ý hồi đầu mùa, Long An mua về chân sút lão tướng Anh Đức để tìm kiếm bàn thắng.

Không phụ lòng mong mỏi, tiền đạo 36 tuổi ra sân ba trận đều nổ súng. Trận đầu tiên, Anh Đức ghi bàn từ chấm 11 mét giúp Long An có 1 điểm trên sân khách Phố Hiến với tỉ số 1-1, đặc biệt có sự tham dự của HLV Park Hang--seo. Trận thứ hai, cựu cầu thủ B. Bình Dương lập cú đúp bằng đầu trong trận thắng khách Bình Phước 2-0.

Niềm vui của các cầu thủ Long An sau bàn thắng của Anh Đức. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Chiều 4-4, Anh Đức lại đánh đầu ghi bàn thắng quý giá duy nhất vào lưới Cần Thơ ở phút 49. Trợ lý Kim Han-yoon của ông Park Hang-seo cũng có mặt trên khán đài sân Long An để đánh giá phong độ của Anh Đức.

Một động tác mới nhất của thầy Park là ghi tên Anh Đức vào danh sách đội tuyển quốc gia sắp sửa tập huấn chuẩn bị các trận vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE. Ông thầy Hàn không ngần ngại gọi duy nhất cầu thủ của đội hạng Nhất lên tuyển, khi anh đang có phong độ cao.

Những hình ảnh đẹp trận Long An - Cần Thơ 1-0 do đặc phái viên Anh Phương thực hiện: 

Đông đảo khán giả đến sân Long An cổi vũ cho đội nhà với khao khát trở về mái nhà xưa V-League khi mùa giải hạng Nhất này có đến 1-5 suất thăng hạng.

Cuộc đón tiếp Cần Thơ của chủ sân Long An không dễ dàng và thậm chí họ suýt bị thủng lưới sớm sau một lần bóng tìm đến xà ngang.

Trợ lý Kim Han-yoon (phải) lặng lẽ ngồi trên khán đài sân Long An quan sát trò cưng Anh Đức cùng HLV thủ môn Kim Hyun Tae. 

Cầu thủ hai đội chơi rất quyết liệt với những pha vào bóng mạnh mẽ...

... và Cần Thơ dù ở thế làm khách vẫn đá không lép vế chủ nhà Long An.

Đội trưởng Anh Đức rất đói bóng nhưng các pha tranh chấp trên không tạo lợi thế lớn so với đồng nghiệp.

Sau hiệp một không có bàn thắng nào, Long An tăng tốc nhanh hơn vào đầu hiệp hai. 

Và trong một khoảnh khắc có thời cơ gần như duy nhất, lão tướng Anh Đức đã đánh đầu ghi bàn thắng quý giá cho đội nhà.

Bầu Nhiệm (phải) mỉm cười hạnh phúc sau pha ăn bàn của Anh Đức 36 tuổi như gừng càng già càng cay. 

Đây là trận thứ ba liên tiếp, Anh Đức nổ súng để chứng tỏ mình là một chân sút đẳng cấp và giàu kinh nghiệm bậc nhất giải hạng Nhất quốc gia.

Không có nhiều cơ hội trong mỗi trận đấu và không di chuyển quá nhiều, Anh Đức vẫn luôn biết cách ghi dấu ấn cho riêng mình nhờ phẩm chất săn bàn vượt trội.

Một suất trên tuyển quốc gia cho cựu cầu thủ B. Bình Dương đã được ông Park Hang-seo dành sẵn, khi "gà son" Anh Đức đang có tần suất ghi bàn đáng nể.

Anh là ngôi sao của sân Long An và sau trận đấu, có rất nhiều trẻ em săn lùng chữ ký của tuyển thủ quốc gia này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm